Trang tin tức sự kiện

Vài nét về Đại học Troy - đối tác chiến lược của Trường Đại học Kinh tế

Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy luôn hướng đến việc đảm bảo chất lượng giảng dạy
Đại học Troy (Hoa Kỳ) là đối tác chiến lược của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và đang tuyển sinh những chương trình liên kết quốc tế chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


Trường Đại học Troy là một trường Đại học Công lập tọa lạc tại bang Alabama, Hoa Kỳ. Với truyền thống hơn 130 năm hoạt động, trường Đại học Troy luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho học viên tại Hoa Kỳ và trên thị trường quốc tế.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy đã triển khai hợp tác  và phối hợp tổ chức chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy (BBA Troy) hơn 15 năm. Đây là chương trình luôn nằm trong top những chương trình đào tạo chất lượng hàng đầu của ĐHQGHN.
 
Sinh viên Troy học tập trong môi trường quốc tế và hưởng quyền lợi của hai trường đại học hàng đầu
 
Hiện nay, số lượng cựu học viên của Troy tại Việt Nam đã lên tới con số 300 và có nhiều học viên đang giữ những chức vụ cao trong nhiều ngành nghề: ngân hàng, bất động sản, kinh doanh, kiểm toán… Quan trọng hơn, Đại học Troy luôn tự hào với đội ngũ sinh viên tốt nghiệp tiềm năng, 100% số sinh viên có việc làm ngay từ khi ra trường với mức thu nhập cao.
Nhắc đến chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy là nhắc đến chương trình đào tạo đại học chính quy liên kết quốc tế danh giá, chất lượng, đẳng cấp nhất của ĐHQGHN. Khung chương trình giảng dạy, chất lượng đào tạo do Đại học Troy trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn của Đại học Troy. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với rất nhiều giảng viên của Đại học Troy tại Hoa Kỳ trực tiếp sang Việt Nam giảng dạy. Chính vì thế, sinh viên được tiếp cận với tri thức quốc tế ngay tại Việt Nam.
ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo
Với trường Đại học Troy, chỉ tiêu về chất lượng đào tạo luôn là chỉ tiêu quan trọng nhất và không phân biệt về khu học xá trong nước hay quốc tế. Trải qua mỗi năm hoạt động, các tổ chức kiểm định luôn làm việc và thanh kiểm tra các khu học xá của Đại học Troy. Công tác này được tiến hành lần lượt qua các khu học xá tại Hoa Kỳ, tại Việt Nam, tại Trung Quốc …
Chương trình đào tạo của Troy được đưa vào giảng dạy tại 10 quốc gia và hơn 60 phân viện trên toàn thế giới. Hầu hết các tổ chức kiểm định chất lượng nhất của Hoa Kỳ và quốc tế đều đã tiến hành công tác này và trường Đại học Troy tự hào đạt được những kiểm định của các tổ chức sau:
 1. Tổ chức kiểm định ACBSP (The Association of Collegiate Business Schools and Programs) chứng nhận về chất lượng đào tạo với chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh và chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.
 2. Hiệp hội các trường đại học phía Nam Hoa Kỳ (Commision on Colleges of the Southern Association of Colleges and Schools - SACS) chứng nhận chất lượng đào tạo.
 3. Hiệp hội Phát triển Giảng dạy Doanh thương bậc đại học (dành cho khối ngành Kinh tế - Quản trị - Kế toán) (AACSB) công nhận chất lượng đào tạo.
 4. Hiệp hội các trường Cao đẳng và Trường học (SACS) chính thức công nhận vào năm 1934.
Ngoài ra, Đại học Troy còn được xếp hạng trong những bảng xếp hạng hàng đầu tại Hoa Kỳ và quốc tế như sau: U.S. News and World Report đã vinh danh cho Đại học Troy là một trong các trường đại học tốt nhất khu vực miền Nam.Thêm vào đó, tạp chí đã công nhận Đại học Troy là một trong số 47 trường đại học công lập hàng đầu khu vực miền Nam. 
Trong bản khảo sát và đánh giá của tạp chí Forbes Magazine, năm 2010, Đại học Troy được đánh giá và xếp hạng trong Top những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường đại học uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ.
Troy được tạp chí Money Magazine đánh giá là một trong 25 trường đại học công lập trên toàn nước Hoa Kỳ có học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý nhất.
Đại học Troy được tạp chí danh tiếng của Đại học Princeton - The Princeton Review đánh giá là trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ vào năm 2009.
Về chương trình đào tạo Thạc sĩ, Troy được bầu chọn là một trong 64 trường đại học đào tạo chương trình thạc sĩ tốt nhất khu vực Tây Nam Hoa Kỳ, theo báo cáo hàng năm của U.S. News and World Report về xếp hạng các trường đại học tốt nhất tại Hoa Kỳ.
Trường Đại học Troy đã liên kết với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN từ năm 2004 và tổ chức chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA Troy). Năm 2020, trường đang tuyển sinh khóa thứ 19 - niên khóa 2020-2024 với nhiều giá trị vượt trội cho sinh viên Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Phòng Tuyển sinh Quốc tế - Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; Phòng 509 nhà E4 - Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội. Hotline: 0985726998/ 0986442868 

Khánh Huy (CITE)



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành