Trang tin tức sự kiện

ĐH Middlesex sẽ tài trợ khóa tiếng Anh cho sinh viên ĐHKT học chuyển tiếp

Ngày hội thông tin đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên ĐHKT
Đây là năm đầu tiên ĐH Middlesex sẽ tài trợ miễn phí cho ứng viên là sinh viên ĐHKT đăng ký học tập chuyển tiếp. Thông tin được đưa ra tại Ngày hội thông tin ĐH Middlesex diễn ra ngày 13/9 tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.


Như mọi năm, cô Kay Yuen, Giám đốc bộ phận đào tạo quốc tế, Đại học Middlesex (Anh Quốc) đến Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN để phổ biến thông tin về chương trình học tập chuyển tiếp hệ 2+2 và 3+1 và lấy bằng cử nhân do ĐH Middlesex cấp.

 Cô Kay Yuen mong muốn sẽ có nhiều sinh viên ĐHKT đăng ký chương trình học chuyên tiếp

Cô Kay Yuen cho biết, ĐH Middlesex sẽ tài trợ 1 khóa học tiếng Anh miễn phí với người bản xứ, miễn phí thi IELTS cho các ứng viên. Sinh viên được chấp nhận chuyển tiếp sang Anh sẽ được cấp 1 suất học bổng trị giá 2000 bảng Anh, sinh viên có thành tích xuất sắc nhất được giảm 50% học phí toàn khóa.

Bắt đầu từ năm học 2018-2019, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khi hoàn thành năm thứ ba sẽ có cơ hội được chuyển tiếp sang học năm 3 chương trình cử nhân tại ĐH Middlesex và lấy bằng cử nhân do ĐH Middlesex cấp. Thông tin cụ thể cho từng ngành học như sau:

  • · Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh sẽ được chuyển tiếp sang ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế (BA International Business Administration) tại ĐH Middlesex
  • · Sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng sẽ được chuyển tiếp sang ngành Ngân hàng Tài chính (BSc Banking and Finance) tại ĐH Middlesex
  • · Sinh viên ngành Kinh tế Quốc tế sẽ được chuyển tiếp sang ngành Kinh tế (BSc Economics) tại ĐH Middlesex

 

 

Đây là cơ hội quý giá cho sinh viên để chinh phục tấm bằng đại học có giá trị toàn cầu từ một trường đại học danh giá ở Anh Quốc với chi phí thấp. Việc học tập và rèn luyện tại môi trường giáo dục Anh Quốc sẽ là sự thay đổi rất lớn trong tư duy và cảm nhận thế giới, bởi Anh Quốc là đất nước có thế mạnh về giáo dục, là nơi quy tụ rất đông sinh viên đến từ khắp các nước trên thế giới.

 

 Nhiều sinh viên ĐHKT đã bắt đầu có kế hoạch ôn tập tiếng Anh để chinh phục hành trình mới tại Châu Âu

 
Một số hình ảnh môi trường học tập tại ĐH Middlesex, Anh Quốc:
 
 
 
 
 Logo của Middlesex, Anh Quốc
 
 >> Sinh viên có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình liên hệ với:
Ms. Nguyễn Bích Hà, Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Email: hanb@vnu.edu.vn, điện thoại: (024) 37547506 máy lẻ 716.

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành