Trang tin tức sự kiện

Thiết lập quan hệ hợp tác với Đại học Channel Islands, Hoa Kỳ

Ngày 12/6/2019, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc với đại diện Đại học Channel Islands thuộc hệ thống các đại học công lập California, Hoa Kỳ.


Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Channel Islands có bà GS. Elizabeth A. Say - Hiệu trưởng tạm quyền, TS. Ông Osman Özturgut - Phó Giám đốc phụ trách các chương trình quốc tế; về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển cùng một số chuyên viên của Trường.

Mở đầu buổi họp, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu giới thiệu về Trường ĐHKT, đặc biệt là định hướng quốc tế hóa cũng như các thế mạnh của trường trong đào tạo, nghiên cứu, trao đổi sinh viên/giảng viên, công bố quốc tế.

Bà Elizabeth giới thiệu ĐH Channel Islands, là trường đại học trẻ nhất trong hệ thống các trường đại học công lập California, với vị trí lý tưởng, khí hậu ôn hòa và các chương trình học phong phú. Hiệu trưởng ĐH Channel Islands bày tỏ mong muốn hợp tác với ĐHKT để tạo thêm nhiều cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên Mỹ.

Tiếp đó, đại diện 2 trường đã trao đổi các nội dung liên quan đến cơ hội hợp tác như trao đổi sinh viên, khóa học ngắn hạn cho sinh viên/học viên cao học của Mỹ tại ĐHKT; ĐHKT có thể kết nối để các sinh viên ĐH Channel Islands thực tập tại các doanh nghiệp ở Việt Nam. Ngoài ra, ĐHKT mong muốn mời các học giả từ ĐH Channel Islands tham dự các hội thảo quốc tế do trường tổ chức, viết bài cho các chuyên san của trường...

Kết thúc buổi họp, hai bên thống nhất tiếp tục trao đổi thông tin để đi đến triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai.

 

Thanh Tú Phòng NCKH&HTPT, ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành