Trang tin tức sự kiện

Khai mạc Tuần lễ giao lưu thể thao văn hóa lần 2 tại Côn Minh

Đây là lần thứ 2 đội bóng đá nam ĐHKT tham dự Tuần lễ văn hóa thể thao
Sáng ngày 5/6/2019, Trường ĐH Bách khoa Côn Minh (Trung Quốc) đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ giao lưu thể thao các trường đại học khu vực sông Mê Kông lần thứ 2. Tuần lễ có sự tham gia của 12 trường đại học đến từ 6 quốc gia, trong đó Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã cử đội bóng nam của trường tham dự sự kiện này.


Đây là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức nhằm mục đích tăng cường giao lưu giữa các trường đại học, các quốc gia thuộc khu vực sông Mê Kông, tạo điều kiện cho sinh viên mở rộng mạng lưới bạn bè quốc tế, làm giàu thêm vốn văn hóa, rèn luyện thân thể và tăng tính hội nhập trong thế giới phẳng.

Mở đầu buổi lễ khai mạc, Ban tổ chức nhiệt liệt chào mừng các đội thể thao của các trường đại học đã thu xếp thời gian và đến tham dự tuần lễ và tin tưởng rằng, với sự thành công ở lần tổ chức thứ nhất năm nay tuần lễ sẽ lại thành công tốt đẹp. Ban tổ chức mong muốn, với 10 ngày tại Côn Minh, giảng viên và sinh viên các nước không những sẽ thi đấu thể thao mà còn khám phá được nhiều điều thú vị tại đây với các địa danh nổi tiếng như Lệ Giang, Ngọc Long Tuyết sơn, Thạch Lâm; tìm hiểu và thưởng thức các loại trà nổi tiếng, món bún qua cầu để chuyến đi mang lại nhiều ấn tượng đẹp về một vùng đất mến khách, nhiều cảnh đẹp như Côn Minh.


 12 trường đại học tham dự Tuần lễ thể thao văn hóa lần thứ 2 tại Côn Minh

Tuần lễ giao lưu thể thao gồm 2 phần chính là thi đấu thể thao 3 nội dung: bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ và giao lưu văn nghệ vào đêm cuối cùng. Theo kết quả bốc thăm chia bảng, đội bóng đá nam Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nằm cùng bảng với đội ĐH Savanakhet (Lào) và đội chủ nhà ĐH Bách khoa Côn Minh.

 

 Đội bóng đá nam ĐHKT quyết tâm có một giải đấu thành công trên đất Côn Minh

Trước lễ khai mạc diễn ra 1 ngày, đội bóng đá nam ĐH Kinh tế đã có trận đấu với đội ĐH Savanakhet, trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và cân tài cân sức. Kết quả, đội ĐH Kinh tế đã để thua với tỉ số 1 -  2. Ở trận đấu tiếp theo, đội ĐH Kinh tế sẽ chạm chán đại học chủ nhà Côn Minh. Hy vọng các cầu thủ ĐH Kinh tế sẽ có một kết quả tốt để có thể tranh các vị trí cao của giải.
Một số hình ảnh khác tại Tuần lễ giao lưu:
 
Đội Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại Tuần lễ giao lưu thể thao các trường đại học khu vực sông Mê Kông lần thứ 2 (2019)
 
 
 
Sinh viên các trường đại học khu vực sông Mê Kông giao lưu văn nghệ
 

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành