Trang tin tức sự kiện

Xây dựng đào tạo liên kết ngành Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng

Chiếu video về việc học tập của sinh viên Việt Nam tại ĐH Middlesex
Ngày 12/3/2019, Đại diện ĐH Middlesex, Anh Quốc đã đến làm việc tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN để triển khai xây dựng các chương trình đào tạo.


Tham dự buổi làm việc, về phía ĐH Middlesex có bà Karon Wong, Giám đốc Phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; bà Kay Yuen, Phụ trách đào tạo quốc tế, Văn phòng Châu Á - Thái Bình Dương; về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Lê Trung Thành, Trưởng phòng NCKH&HTPT.

 

 Đại diện ĐH Middlesex là nơi có nhiều sinh viên Việt Nam đang theo học

Đại diện ĐH Middesex cho biết, mỗi năm Việt Nam có hàng trăm sinh viên từ nhiều trường đến học chuyển tiếp tại Middesex. Tất cả đều là những sinh viên tinh hoa, có tư duy tốt và sau khi tốt nghiệp các cựu sinh viên đều có liên lạc với trường. Chính vì vậy, để tiếp tục thành công này, đại diện ĐH Middlesex đã giới thiệu chương trình đào tạo chuyển tiếp cho sinh viên ĐHKT sang lấy bằng Đại học Middlesex cấp trong năm học tới. Chương trình học chuyển tiếp của ĐH Middlessex gồm hệ 3+1 và 2+2, khi học xong chương trình này, sinh viên sẽ nhận được bằng do ĐH Middlesex cấp. Bằng có giá trị trên toàn cầu, vì các học phần tương đương đã được hai nhà trường công nhận tín chỉ.
 

Bà Kay Yuen giới thiệu về các chương trình chuyển tiếp tại ĐH Middlesex

Đặc biệt, hai bên đã bàn bạc xây dựng chương trình đào tạo liên kết bậc cử nhân ngành Logistics và chuỗi cung ứng. Xây dưng bộ xác nhận chương trình đào tạo quốc tế/ chất lượng quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được Middlesex, công nhận và cấp bằng cho sinh viên ĐHKT tại Việt Nam. Qua nghiên cứu tại nhiều nước trên thế giới, đây là 2 ngành học thu hút rất đông sinh viên theo học, sau khi ra trường có mức lương cao, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các công ty/ tập đoàn kinh tế.

Cũng tại buổi làm việc, đại diện ĐH Middelesex thông tin chi tiết về chương trình học chuyển tiếp cho sinh viên, phát video chia sẻ về môi trường học tập của sinh viên Việt Nam tại Anh Quốc. Sinh viên chủ yếu đến từ các ngành Kinh tế Quốc tế và Quản trị Kinh doanh hệ chất lượng cao.

>>> Xem Video sinh viên Việt Nam học tập tại ĐH Middlesex, Anh Quốc tại đây


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành