Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo ĐHKT tiếp đại diện Viện FNF

Ngày 13/2/2019, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc với đối tác nước ngoài đầu tiên trong năm Kỷ Hợi 2019 - Viện FNF, Cộng hòa Liên bang Đức.


Tham dự buổi làm việc, về phía FNF có ông Mark Stanizki - Giám đốc Quốc gia, FNF Việt Nam, TS. Phạm Hùng Tiến - Cán bộ Viện FNF; về phía ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, TS. Hồ Chí Dũng - Phó viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển.

Mở đầu buổi làm việc, Hiệu trưởng ĐHKT đã cảm ơn FNF vì sự đồng hành và hỗ trợ/tài trợ cho các hoạt động của Trường trong năm 2018 và hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của FNF trong năm 2019. Đồng thời, lãnh đạo 2 đơn vị cũng trao đổi các nội dung hợp tác sẽ triển khai trong năm 2019, tiêu biểu như: tổ chức cuộc thi Business Challenges 2019, tổ chức các hội thảo quốc tế hợp tác với Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, Bộ Ngoại giao và Trường ĐH Goettingen và kế hoạch tái bản cuốn sách “Triển vọng đối với Việt Nam và Đức trong bối cảnh hội nhập kinh tế ASEAN và EU”.

Ông Mark Stanizki - Giám đốc Quốc gia, FNF Việt Nam

Ngoài ra, đại diện ĐHKT và FNF trao đổi về cơ hội mở rộng và tăng cường hợp tác với một số công ty, doanh nghiệp Đức. Hoạt động này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên ĐHKT, mang lại cơ hội thực tập thực tế tại các doanh nghiệp quốc tế cho sinh viên.

Lãnh đạo ĐHKT tại buổi làm việc

Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa FNF và ĐHKT sẽ ngày càng phát triển, mang lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành