Trang tin tức sự kiện

Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, ĐHKT đón đoàn học viên ĐH Yonsei, Hàn Quốc

Từ ngày 28/1 đến 31/1/2019, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức thành công chương trình “MBA Global Experience Trip” cho 37 học viên cao học ngành Quản trị Kinh doanh của Trường Đại học Yonsei (Hàn Quốc) do GS. Jaehoon Hahn dẫn đầu.


Đây là một hoạt động chiến lược của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển nhằm phát triển hoạt động hợp tác quốc tế của Trung tâm. Tham gia khóa học có 37 học viên là các nhà quản lý tại các doanh nghiệp, giám đốc các ngân hàng và các công ty sản xuất của Hàn Quốc. Chương trình được thiết kế theo hướng trải nghiệm nhằm đem lại cho các học viên những kiến thức thực tiễn về môi trường kinh doanh của Việt Nam.

 Đoàn ĐH Yonsei thăm quan nhà máy Sơn Hà

Suốt khóa học, các học viên được tham dự bài giảng của các giảng viên hàng đầu của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN như PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi, PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Anh, TS. Nguyễn Cẩm Nhung… Ngoài ra, các học viên được đi tham quan nhà máy Sơn Hà thuộc Tập đoàn Sơn Hà tại Khu công nghiệp Thuận Thành II - Thuận Thành, Bắc Ninh, thăm quan nhà máy của Công ty Cổ phần Hanel, và đặc biệt được kết nối kinh doanh với các doanh nghiệp Việt Nam ở Campus-K Mỹ Đình.

 

TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm nhận quà lưu niệm của GS. Jaehoon Hahn

Kết thúc khóa học, GS. Jaehoon Hahn bày tỏ niềm vui mừng khi được tham dự khóa học và đánh giá cao những nỗ lực của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển trong việc thiết kế và tổ chức khóa học. Đây chính là cầu nối quan trọng, tạo nền móng thúc đẩy phát triển mối quan hệ giữa hai trường đại học hàng đầu của hai nước lên tầm cao mới trong tương lai.


CEDS

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành