Trang tin tức sự kiện

3 trường đại học Việt Nam ký kết hợp tác với 1 đại học Indonesia

Sáng ngày 28/11/2018, đã diễn ra Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa 3 trường đại học Việt Nam là Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH Ngoại thương với Học viện Quản lý PPM (Indonesia).


Tham dự buổi lễ ký kết có: Bà Ningky Sasanti Munir - Phó giám đốc Học viện Quản lý PPM; PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN; PGS.TS Trần Văn Tớp - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Thu Thủy - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương.



Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN , PGS.TS Nguyễn Anh Thu  phát biểu tại buổi lễ

4 trường đại học/học viện trên vốn có quan hệ hợp tác từ nhiều năm trước ở một số lĩnh vực. Nhận thấy sự hợp tác đạt được nhiều kết quả thuận lợi, các bên đã bàn bạc và đi đến thống nhất cần có một văn bản ký kết chính thức để đặt cơ sở pháp lý hợp tác sâu rộng và toàn diện hơn. Chính vì vậy, sự có mặt của lãnh đạo 4 đơn vị hôm nay thể hiện sự coi trọng quan hệ hợp tác giữa các trường/học viện.





Lãnh đạo các trường/ học viện phát biểu tại buổi lễ
Biên bản ký kết tập trung vào 4 nội dung chính là trao đổi sinh viên, giảng viên; Phối hợp tổ chức Hội thảo quốc tế; Thiết kế và triển khai các chương trình Field Study cho sinh viên; Tham gia hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực Quản lý, Quản trị bền vững, và một số lĩnh vực khác. Với nội dung trao đổi sinh viên, mỗi năm sẽ có từ 2 đến 4 sinh viên được chọn đi trao đổi trong 1 kỳ, đây là cơ hội quý báu cho sinh viên khám phá nền giáo dục của đất nước vạn đảo Indonesia.

PGS.TS Nguyễn Anh Thu và lãnh đạo Học viện Quản lý PPM
Ngoài ra, sau buổi ký kết đã diễn ra Hội Thảo nghiên cứu quản lý Thái Bình Dương - Châu Á lần thứ 2 "đổi mới và chiến lược liên minh cho sự phát triển bền vững" tổ chức vào ngày 28 và 29 tháng 11/2018 (Thứ 4 và Thứ 5) tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đây là Hội thảo thường niên do ĐHKT - ĐHQGHN đồng tổ chức với ĐH Bách Khoa, ĐH Ngoại thương và Học viện Quản lý PPM (PPM School of Management).


Các đại biểu tham dựu buổi lễ ký kết
Tại buổi hội thảo, đông đảo sinh viên Indonesia tham gia, hầu hết các sinh viên đều ấn tượng với nền giáo dục Việt Nam, đặc biệt tại Hội thảo, có cả những bài tham luận, nghiên cứu của sinh viên Indonesia và tất cả đều giao tiếp bằng tiếng Anh rất lưu loát. Hội thảo diễn ra trong 2 ngày 28 và 29 và được chia ra làm nhiều phòng hội thảo nhỏ, trong đó có phòng hội thảo Trường ĐHKT có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Anh Thu và PGS.TS Nhâm Phong Tuân.



Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành