Trang tin tức sự kiện

Khả năng tiếng Anh của sinh viên Troy thật tuyệt vời

Hiệu trưởng hai trường ĐHKT và ĐH Troy đánh trống khai giảng năm học 2018 - 2019
Đây là nhận xét của ông Jack Hawkins - Hiệu trưởng ĐH Troy Hoa Kỳ trong buổi lễ khai giảng khóa 17 chương trình đào tạo cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Kinh tế - ĐHQGHN diễn ra ngày 28/10/2018 tại số 19 Lê Thánh Tông, Hà Nội.


Đến dự lễ khai giảng có ông Gerald Dial - Alabama Senator Thượng nghị sĩ bang Alabama; ông Jack Hawkins - Hiệu trưởng trường Đại học Troy; ông Earl Ingram - Phó hiệu trưởng phụ trách đào tạo Trường Đại học Troy; ông Sohail Agboatwala - Phó hiệu trưởng phụ trách Hợp tác Quốc tế; bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng đại diện Viện Kế toán Công chứng Vương quốc Anh và xứ Wales (ICAEW) tại Việt Nam.

Về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó hiệu trưởng; TS. Phạm Minh Tuấn- Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Lê Trung Thành - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác phát triển cùng nhiều cán bộ, giảng viên đã tham dự lễ khai giảng.

 
 
 
 
Các đại biểu tham dự buổi l 

Chương trình đào tạo Cử nhân QTKD liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế và ĐH Troy đến nay đã và đang đào tạo 16 khóa với 12 khóa đã tốt nghiệp. Lễ khai giảng khóa 17 đặc biệt hơn bởi đây là năm đầu tiên tuyển tới 3 lớp với tổng số sinh viên là 142, một số lượng sinh viên kỷ lục từ trước tới nay.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê đã chúc mừng các tân sinh viên, hy vọng vào sự phát triển của chương trình nói chung và những thành viên mới nhất của gia đình ĐH Kinh tế - Đại học Troy nói riêng sẽ là những viên ngọc quý sau 4 năm nữa. Ông cũng khẳng định rằng sinh viên Troy là một phần không thể tách rời của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, vì vậy mọi thắc mắc, khó khăn của sinh viên Troy chính là việc mà Nhà trường phải giải quyết

 
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi l
Ông Jack Hawkins cũng đã thay mặt lãnh đạo ĐH Troy chia sẻ rằng, sau rất nhiều năm hợp tác đào tạo với Trường ĐHKT, Troy đã cấp bằng cho hơn 1.000 sinh viên. Hiện nay các cựu sinh viên vẫn thường xuyên liên lạc với Trường, nhiều người rất thành công trong sự nghiệp, chứng tỏ sự hợp tác giữa hai trường đã và đang đi đúng hướng. Ông Jack Hawkins cũng không quên dặn dò tân sinh viên rằng, 4 năm tới là thử thách thực sự để các sinh viên trưởng thành để khẳng định mình chứ không phải một cuộc dạo chơi nên mong sinh viên hãy tập trung học tập để có kết quả tốt nhất, ông cũng lấy ví dụ về thành tích học tập của sinh viên Chu Vũ Thành khi trở thành 1 trong 18 sinh viên Troy xuất sắc nhất năm học vừa qua trên toàn thế giới. Lời kết, ông hết lời khen ngợi khả năng tiếng Anh của sinh viên Troy, kỹ năng quan trọng nhất để hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu.
 
Hiệu trưởng ĐH Troy đánh giá rất cao khả năng tiếng Anh của sinh viên 

Cũng tại đây, sinh viên Nguyễn Tuấn Thành K16 đã đại diện cho sinh viên khoa trên chúc mừng và chia sẻ kinh nghiệm học tập với những thành viên mới, những lời chia sẻ đã gợi mở cực kỳ nhiều điều hấp dẫn đang chờ đón tân sinh viên trong 4 năm tới.

 
Nguyễn Tuấn Thành chia sẻ kinh nghiệm học tập với tân sinh viên 

Là chương trình uy tín và được giảng dạy theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, do đó yêu cầu đặt ra đối với sinh viên QKTD liên kết giữa ĐH Kinh tế và ĐH Troy khá cao. Với các tân sinh viên còn bỡ ngỡ vừa tốt nghiệp phổ thông, đây là cơ hội khẳng định mình và cũng là thử thách lớn về sự thay đổi. Những chia sẻ và gửi gắm từ các cựu sinh viên và sinh viên khóa trước đã tạo thêm niềm tin, cổ vũ tinh thần cho các tân sinh viên trong chặng đường dài sắp tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ: 
 
 
 
 

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành