Trang tin tức sự kiện

Không bao giờ quên kỷ niệm lớp Ben tại ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Hoàn thành chương trình học tập, 56 tân thạc sĩ Quản trị Kinh doanh khóa 9 hệ liên kết với ĐH Benedictine, Hoa Kỳ đã vui vẻ nhận tấm bằng tốt nghiệp ngày 27/10/2018. Chị Hoàng Nghệ Hà, đại diện cho các tân thạc sĩ nghẹn ngào chia sẻ "Không bao giờ quên kỷ niệm lớp Ben tại ĐHKT"


Tham dự buổi lễ có: TS. David Kleinberg, Giám đốc chương trình quốc tế, ĐH Bennedictine; PGS.TS. Nguyễn Anh Thu, Phó Hiệu trưởng ĐHKT - ĐHQGHN, cùng đông đảo học viên và người thân đã tham dự buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ là nghi thức rước tân thạc sĩ vào hội trường trong không khí trang trọng và niềm hân hoan của những người tham dự.

 
Lãnh đạo 2 trường ĐH tham dự buổi lễ 

Trong lời chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT không quên gửi lời chúc mừng tới người thân của họ cùng các giảng viên, chuyên viên vì những đóng góp và tâm huyết, đồng hành cùng họ trong suốt thời gian học tập. Theo PGS.TS. Nguyễn Anh Thu, buổi lễ tốt nghiệp là một sự khởi đầu cho chặng đường mới, bà tin rằng đây sẽ là một sự khởi đầu tốt đẹp của mỗi tân thạc sĩ.

Bà Anh Thu cũng chia sẻ những tình cảm nồng ấm, hy vọng từ đây các tân thạc sĩ sẽ tham gia đầy đủ vào Câu lạc bộ cựu học viên Ben để thường xuyên giao lưu và giữ liên lạc với trường, đặc biệt sự thành công của các anh chị trong sự nghiệp chính là tấm gương và động lực để các học viên Ben khóa sau tích cực học tập và phấn đấu.

 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Anh Thu chúc mừng các tân thạc sĩ 

TS. David Kleinberg khẳng định giây phút thiêng liêng này được xem là phần thưởng cho những cố gắng, nỗ lực trong suốt chặng đường qua của các tân thạc sĩ. Ông cũng không quên gửi tới các cựu học viên khóa 9 MBA Benedictine những lời động viên quý báu: “Hãy xem thử thách là cơ hội, xem bạn bè là những món quà quý và xem tri thức là sự khởi đầu của khôn ngoan”.

 
TS. David Kleinberg tự hào khi ĐH Benedictine có thêm những cựu học viên 

Tại buổi lễ, thay mặt 56 tân thạc sĩ, chị Hoàng Nghệ Hà gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế, ĐH Benedictine, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế - Trường ĐHKT. Trong niềm xúc động, chị Nghệ Hà đại diện các tân thạc sĩ hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học được vào công việc thực tiễn hàng ngày, và hy vọng lãnh đạo hai trường tiếp tục nghiên cứu, tổ chức nhiều khóa học tốt như vậy để góp phần hỗ trợ những người có nhu cầu học tập, nghiên cứu tại Việt Nam có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức mới.

 
Tân thạc sĩ Hoàng Nghệ Hà không bao giờ quên những kỷ niệm, những người bạn tại lớp Ben ĐHKT 

Sau lễ tốt nghiệp, các tân thạc sĩ sẽ tiếp tục chặng đường mới và như lời Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã gửi gắm, Nhà trường luôn vui mừng chào đón các anh/chị trở lại để tiếp tục học tập ở bậc tiến sĩ.

Một số hình ảnh lễ trao bằng: 
 
 
 
 

 
 
 
 


Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành