Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tiếp và làm việc với Tập đoàn Home Credit

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Home Credit sẽ ký MOU trong thời gian sớm nhất
Ngày 20/9/2018, lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã có tiếp và làm việc với Tập đoàn Home Credit tại số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Tham dự buổi làm việc, về phía Home Credit có ông Magda Frantlova - Giám đốc đối ngoại khu vực Đông Nam Á và Ấn Độ; ông Milan Tomanek - Trưởng phòng Truyền thông nhóm, Tập đoàn tài chính PPF; về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng; TS. Đinh Thị Thanh Vân - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng; ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng NCKH&HTPT.

 
 

Mở đầu buổi làm việc, hai bên đã tự giới thiếu khái lược những nét chính về đơn vị của mình, theo đó Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN được biết đến là trường đại học hàng đầu cả nước đào tạo lĩnh vực kinh doanh, kinh tế và quản trị, bên cạnh đó trường còn là một trung tâm nghiên cứu khoa học lớn với nhiều đề tài khoa học cấp nhà nước, có quan hệ hợp tác chiều sâu với gần 100 các trường đại học, tổ chức nước ngoài. Còn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có Khoa Tài chính - Ngân hàng, được thành lập năm 2015, với sự tham gia của các thành viên đến từ nhiều trường đại học khác nhau, trong khoa có nhóm nghiên cứu về tài chính cá nhân. Các hoạt động của Nhóm gồm nghiên cứu, tư vấn và đào tạo về lĩnh vực tài chính cá nhân.

Lãnh đạo Home Credit tin tưởng sẽ có sự hợp tác thành công với ĐHKT 

Với việc nắm bắt được các thế mạnh của nhau, Home Credit đề xuất các công cụ hỗ trợ nhóm Tài chính cá nhân xây dựng bài giảng (truyền thống và trực tuyến…) về quản lý TCCN, tín dụng cá nhân. Đối tượng tiếp cận là sinh viên ĐHKT, sinh viên/người học trên địa bàn Hà Nội, giảng viên thông qua TOT và nhiều đối tượng tiềm năng khác. Home Credit cũng mong muốn giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tập đoàn sẽ tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn liên quan đến tài chính cá nhân, tài chính doanh nghiệp và tín dụng toàn cầu.

Qua thảo luận trao đổi, lãnh đạo hai bên sẽ cụ thể hóa các đề xuất hợp tác thời hạn đến tháng 11/2018 và dự kiến sẽ ký kết biên bản ghi nhớ trong thời gian sớm nhất để làm cơ sở triển khai các nội dung đã bàn thảo.

Được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech, tập đoàn Home Credit hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Hiện tại Home Credit đã có mặt tại 11 quốc gia như Nga, Belarus, Cộng hòa Séc, Slovakia, Kazakhstan, Trung Quốc, Việt Nam, Ấn Độ… Hiện tại, hơn 120.000 nhân viên của tập đoàn đang phục vụ 70 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2009, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện.

Với hơn 10.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 6.76 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

Home Credit không ngừng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.

 

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành