Trang tin tức sự kiện

Giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tham gia đánh giá chương trình tại ĐH Waikato

ảnh chụp của đoàn 165 Bộ Giáo dục và Đào tạo với lãnh đạo trường Đại học Waikato
Từ ngày 30/7 - 3/8/2018 vừa qua, TS. Phạm Vũ Thắng, Giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Phát triển Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự khoá bồi dưỡng Đổi mới chương trình và sách giáo khoa - Kinh nghiệm của New Zealand tổ chức tại Đại học Waikato, New Zealand.


Đây là chương trình do Chương trình 165 của Ban Tổ chức Trung ương tài trợ đào tạo cho 18 lãnh đạo cấp vụ của Bộ GDĐT, các giám đốc sở giáo dục - đào tạo và hiệu trưởng các trường đại học sư phạm thuộc Bộ GDĐT. TS.Thắng tham gia thiết kế và tham gia đánh giá chương trình cho trường ĐH Waikato để đảm bảo chương trình học phù hợp với đặt hàng của Ban Tổ chức Trung ương và nhu cầu bồi dưỡng của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

TS. Phạm Vũ Thắng là một chuyên gia trong lĩnh vực Kinh tế Phát triển từng lấy bằng Tiến sĩ Kinh tế tại Trường Đại học East Anglia, ông đồng thời là Giám đốc Dự án Thriive Hà Nội - Dự án cho vay không lãi suất hỗ trợ cộng đồng, với chuyên môn của mình TS. Thắng vừa tham gia thiết kế và đánh giá chương trình nhằm đảm bảo sự phù hợp lẫn chất lượng của chương trình.

 
 
TS. Phạm Vũ Thắng với GS. Frank Scrimgeour

Trong thời gian ở trường ĐH Waikato, New Zealand, TS. Thắng đã gặp gỡ trao đổi với GS. Frank Scrimgeour, Trưởng khoa Kế toán, Tài chính và Kinh tế, và Bà Kathryn Hodson Giám đốc và ông Chris Henderson, Phó Giám đốc Học viện đào tạo chuyên nghiệp, của Trường Đại học Waikato về đẩy mạnh hợp tác hai bên giữa Trường ĐHWaikato và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, đặc biệt ở lĩnh vực trao đổi sinh viên, học viên, giảng viên và trao đổi học thuật, điều này nằm trong chiến lược quốc tế hóa giáo dục chung của cả hai trường.

 
TS. Phạm Vũ Thắng và bà Paula Rawiri, Cục trưởng Cục Giáo dục vùng Waikato, Bộ Giáo dục New Zealand 

Trường Đại học Waikato là 1 trong những đại học công lập uy tín ở New Zealand có các ngành đứng trong thứ hạng cao trên thế giới. Chuyến đi học tập và trao đổi hợp tác tại Trường Đại học Waikato mở ra các cơ hội hợp tác giữa các bên về phối hợp nghiên cứu, trao đổi sinh viên, hợp tác trong thiết kế chương trình cho Bộ GDĐT, và cũng là cơ hội đưa hình ảnh của Trường đến với các đối tác New Zealand.

 

TS. Thắng, Bà Kathryn Hodson Giám đốc và ông Chris Henderson, Phó Giám đốc Học viện đào tạo chuyên nghiệp





Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành