Trang tin tức sự kiện

Chu Vũ Thành - Niềm tự hào của Trường ĐH Kinh tế

Chu Vũ Thành nhận chứng nhận và trở thành 1 trong 18 sinh viên xuất sắc nhất thế giới của ĐH Troy
Sáng ngày 20/7, lãnh đạo ĐH Troy Hoa Kỳ đã sang Việt Nam để tặng giấy chứng nhận cho em Chu Vũ Thành, sinh viên lớp 15, Quản trị Kinh doanh hệ liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với ĐH Troy.


Tham dự buổi lễ tặng giấy chứng nhận, về phía ĐH Troy có ông Dr. Earl Ingram; về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Anh Thu và đặc biệt là sự có mặt của cả phụ huynh của sinh viên Chu Vũ Thành.

Với vốn tiếng Anh tốt, ngay từ những năm học phổ thông Chu Vũ Thành đã có khả năng hùng biện bằng tiếng Anh trước người nước ngoài. Chọn học hệ liên kết (du học tại chỗ) của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với ngành Quản trị Kinh doanh, Chu Vũ Thành càng có thêm cơ hội để bộc lộ rõ hơn năng lực của mình đặc biệt là khả năng ngoại ngữ và tư duy logic.

 
 

Trong số hàng chục nghìn sinh viên ĐH Troy trên toàn thế giới, năm nay Chu Vũ Thành đã xuất sắc nằm trong top 18 sinh viên xuất sắc nhất với số điểm tích lũy rất cao, ngoài ra các học kỳ trước em đều giành được các học bổng học kỳ Mùa thu và Mùa xuân, điều mà nhiều sinh viên khác ao ước.

 

Thay mặt cho lãnh đạo ĐH Troy, ông Dr. Earl Ingram nói: Thành tích của em Chu Vũ Thành không tự nhiên mà đến, đây là quá trình học tập khổ luyện em của trong suốt năm học vừa qua, thành tích này tính chung cho cả sinh viên ĐH Troy đào tạo ở Hoa Kỳ chứ không riêng hệ liên kết, điều này chứng tỏ năng lực sinh viên Việt Nam không kém gì sinh viên nước ngoài, thậm chí còn trội hơn ở một số điểm như ham học hỏi và tư duy nhanh nhạy.

 

Có được thành tích này, bản thân Chu Vũ Thành cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi những cố gắng của em trong học tập đã có kết quả đầu tiên. Đây là bước đệm rất quan trọng với Thành, tạo thêm động lực quan trọng cho em phấn đấu trong những học kỳ tiếp theo. Theo em, chính vì được học 100% bằng tiếng Anh từ các giảng viên có trình độ cao đến từ hai trường đã giúp em có được kết quả như ngày hôm nay.

 
 
Gia đình bày tỏ sự cảm ơn tới nhà trường 

Về phía gia đình Thành, bố Thành nói: Gia đình chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Thành, đó là sự cố gắng nỗ lực của con trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các giảng viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã luôn quan tâm, động viên, và theo sát quá trình học tập của con tôi để cháu có được thành tích ấn tượng như ngày hôm nay. Hôm nay quả là một ngày vui thực sự đối với gia đình tôi.

 
 

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo hai trường: ĐH Troy và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tiến hành họp triển khai một số nội dung hợp tác trong đào tạo liên kết năm học 2018 - 2019, nhấn mạnh một số nội dung chính đó là tiếp tục đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh, tăng thêm chỉ tiêu tuyển sinh và một số hình thức giao lưu sinh viên khác.

 
 
 
 
Hiệu trưởng ĐH Troy - Dr. Earl Ingram họp bàn với lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành