Trang tin tức sự kiện

Đội bóng đá nam Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tham dự giải bóng đá cấp châu lục

Hai đội trước chụp ảnh trước khi bóng lăn
Nhận lời mời từ Trường ĐH Bách khoa Côn Minh (Trung Quốc), Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã cử đội bóng đá nam tham dự Tuần lễ giao lưu thể thao, văn hóa Các trường đại học Đông Nam Á và Nam Á cùng 17 đội đến từ Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Lào...


Buổi lễ khai mạc diễn ra ngày 21/5 tại nhà thi đấu của Trường ĐH Bách khoa Côn Minh, gồm sự hiện diện của lãnh đạo Trường và lãnh đạo 17 đại học khách mời khác cùng gần 500 vận động viên đến tranh tài.

 
 
Đội bóng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tham dự giải 

Đây là lần thứ 4 giải đấu diễn ra và thu hút được nhiều đội bóng mạnh đến từ Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Lào… không chỉ bó gọn trong khuôn khổ thi đấu thể thao giải đấu còn là sự giao lưu văn hóa giữa các nước trong khu vực với nhau từ đó thúc đẩy mối quan hệ giữa các nước, các trường.

 
 
Đội Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và Đội Trường ĐH Suvanuvong 
Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã có mối quan hệ hợp tác với Trường ĐH Bách khoa Côn Minh từ khá lâu, đây là một trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc, đào tạo đa ngành, đa hệ thuộc danh sách các trường đại học top đầu ở Trung Quốc - đất nước đông dân nhất thế giới.
 
Hai đội trưởng bắt tay nhau thể hiện tình thần fair-play 

Giải đấu là cơ hội “vàng” để hai trường thúc đẩy mối quan hệ chiến lược lâu dài cho tương lai trong đó có các nội dung tăng cường trao đổi sinh viên và thu hút học bổng từ đối tác, đồng thời đây cũng là cơ hội để Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường quốc tế, giao lưu văn hóa và tăng thêm tình yêu thể thao.

 
 
Lá cờ Việt Nam tung bay trên sân đấu 

Ngay sau lễ khai mạc, Đội bóng đá nam Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã có trận đấu mở màn với Trường ĐH Suvanuvong đến từ Lào. Trong trận đấu tới diễn ra vào ngày 23/5, Đội bóng đá Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ chạm chán Đội bóng đồng hương đến từ ĐH Thái Nguyên.

Giải diễn ra từ ngày 20/5 - 29/5/2018, tất cả trận đấu đều diễn ra tại nhà thi đấu Trường ĐH Bách khoa Côn Minh, Trung Quốc.


Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành