Trang tin tức sự kiện

ĐHKT làm việc với đại diện Viện Friedrich Naumann, CHLB Đức

Ngày 30/3/2018, lãnh đạo Trường ĐHKT đã tiếp và làm việc với đại diện mới của Quỹ Friedrich Naumann (FNF), CHLB Đức tại Việt Nam.


Tham dự buổi họp, về phía Quỹ FNF có ông Mark Stanizki - Giám đốc Quốc gia và ông Phạm Hùng Tiến - Cán bộ Quỹ. Thay mặt Trường ĐHKT tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Cẩm Nhung - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT; ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó Trưởng phòng NCKH&HTPT.

Mở đầu buổi gặp mặt, ông Mark Stanizki bày tỏ niềm vui mừng trước sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía Trường ĐHKT. Ông Mark Stanizki mới nhậm chức vào đầu tháng 3 năm 2018, thay cho người tiền nhiệm là ông Hans-Georg Jonek.

Thay mặt ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Anh Thu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quỹ FNF vì đã đồng hành và hỗ trợ ĐHKT trong thời gian qua, đồng thời, giới thiệu tóm lược một số hoạt động nghiên cứu, giảng dạy của ĐHKT nói chung và các hoạt động đã triển khai dưới sự tài trợ của Quỹ FNF nói riêng. PGS.TS. Nguyễn Anh Thu cũng mong muốn Quỹ FNF tiếp tục hỗ trợ ĐHKT trong một số hoạt động như xuất bản sách song ngữ, tài trợ các dự án nghiên cứu, đồng tổ chức các Hội thảo, hội nghị chuyên đề hay tổ chức khóa học mùa hè để nâng cao kiến thức và kỹ năng cho sinh viên. Theo đó, đại diện Quỹ FNF bày tỏ thiện chí sẵn sàng hỗ trợ ĐHKT trong các hoạt động nói trên.

Hai bên cũng trao đổi thêm về những định hướng hợp tác tiềm năng trong năm 2018 và năm 2019, và cùng mong muốn hợp tác sâu rộng hơn nữa trên nền tảng mối quan hệ sẵn có.


Minh Thu (NCKH&HTPT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành