Trang tin tức sự kiện

ĐHKT làm việc với đại diện Đại học Saga, Nhật Bản

Đại diện ĐH Saga tại buổi làm việc
Ngày 28/3/2018, Trường ĐHKT đã có buổi tiếp đoàn Đại học Saga, Nhật Bản. Đại diện ĐH Saga tại buổi làm việc có: GS. Hirokazu Nakamura - Trưởng Khoa Kinh tế; GS. Hanmo Jang và GS. Hiroshi Kodama, Khoa Kinh tế; ông Tatuya Eguchi - Trưởng nhóm thư ký.


Thay mặt ĐHKT tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Cẩm Nhung - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó Trưởng phòng NCKH&HTPT.

Đây là lần thứ 2 Trường Đại học Saga đến thăm và làm việc với ĐHKT kể từ đầu năm 2018. Sau chuyến thăm vào tháng 1 vừa qua, đoàn làm việc của ĐH Saga bày tỏ mong muốn đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với ĐHKT.

Tiếp nối kết quả của buổi gặp lần trước, trong buổi họp này, ĐH Saga và ĐH Kinh tế cùng đưa ra những khả năng, cơ hội mà hai bên có thể xúc tiến trong thời gian gần nhất.

Các hoạt động cụ thể có thể triển khai như: hoạt động về trao đổi, giao lưu giữa sinh viên hai trường; mời giảng viên thỉnh giảng, tham dự hội thảo, tọa đàm khoa học; hợp tác nghiên cứu chung đặc biệt trong các lĩnh vực nghiên cứu về khu vực Asian, Đông Á… kết nối nghiên cứu thông qua tạp chí khoa học của hai trường. Bên cạnh đó, ĐHKT chia sẻ thêm về các chương trình study tour mà trường đã và đang triển khai với các đối tác quốc tế và hi vọng có được sự cộng tác của ĐH Saga trong hoạt động này.

 
 
Đoàn ĐH Saga tặng quà đại diĐHKT
 

Kết thúc buổi làm việc, hai bên mong muốn nhanh chóng xúc tiến các hoạt động hợp tác trong tương lai và duy trì mối quan hệ thân thiết, gần gũi, đồng thời hy vọng những buổi làm việc này sẽ là khởi đầu cho những cơ hội hợp tác tốt đẹp.


Bích Hà - Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành