Trang tin tức sự kiện

Sinh viên ĐH Kinh tế du học 1 năm, nhận bằng ĐH Middlesex cấp

ĐH Middlesex, Anh Quốc
Với 3 năm học tại ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và 1 năm học tại ĐH Middlesex, Anh Quốc (hệ 3+1), sinh viên ĐH Kinh tế sẽ được nhận bằng do ĐH Middlesex cấp. Đây là chương trình học chuyển tiếp vừa được trường này giới thiệu tại ĐH Kinh tế ngày 16/3 vừa qua.


Du học 1 năm?

Học chuyển tiếp nghĩa là sinh viên sẽ học 3 năm đầu tại Trường ĐH Kinh tế, sau đó năm cuối, sinh viên sẽ được học chuyển đổi với ĐH đối tác của nhà trường. Chương trình giảng dạy của hai trường học chuyển tiếp gần như tương đồng nhau, việc học chuyển tiếp giúp cho sinh viên được nhận bằng do nước ngoài cấp cũng như được giao lưu rộng rãi với môi trường học tập và sinh viên nước ngoài.

Chất lượng của chương trình học chuyển tiếp được khẳng định ở tấm bằng đại học do ĐH Middlesex cấp, điều này chứng tỏ rằng các môn đào tạo trước đó tại trường ĐH Kinh tế được ĐH Middsex công nhận và đảm bảo chất lượng.

Bà Kay Yuen - Giám đốc bộ phận đào tạo quốc tế, Đại học Middlesex cho biết: Middlesex là một trong những trường được sinh viên quốc tế chọn học khoá học đại học và sau đại học đông nhất ở Anh. Hiện nay, chúng tôi có khoảng 22.000 sinh viên trong đó có hơn 5.500 sinh viên quốc tế đến từ 130 quốc gia trên thế giới. Trường được Cơ quan đảm bảo chất lượng Vương quốc Anh xếp hạng cao nhất về chất lượng giảng dạy và đứng thứ 20 trong bảng xếp hạng các trường đại học công lập tại Anh.

Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, đây là cơ hội tốt để Middlesex đến gần hơn với sinh viên Việt Nam và ngược lại cũng là cơ hội để sinh viên Việt Nam có cơ hội nhận được bằng cấp chuẩn quốc tế của trường ĐH Middlesex ngay tại Việt Nam mà không phải đi du học.”

Ngoài ra, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đang sở hữu nguồn lực chất lượng cao: khoảng 79% giảng viên được đào tạo từ nước ngoài theo chuẩn quốc tế, môi trường học tập chuyên nghiệp và năng động, cơ sở vật chất hiện đại, là một nền tảng vững chắc để Middlesex tin tưởng gửi gắm những khóa đào tạo ngắn hạn, hoặc theo tín chỉ cho sinh viên của mình.

Thông tin cụ thể cho từng ngành học như sau:

  • Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh sẽ được chuyển tiếp sang ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế (BA International Business Administration) tại ĐH Middlesex
  • Sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng sẽ được chuyển tiếp sang ngành Ngân hàng Tài chính (BSc Banking and Finance) tại ĐH Middlesex
  • Sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế sẽ được chuyển tiếp sang ngành Kinh tế (BSc Economics) tại ĐH Middlesex

Có rất nhiều sinh viên muốn đi du học nhưng chưa sẵn sàng hoặc do điều kiện không cho phép. Chính vì vậy học chuyển tiếp là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu khi chỉ cần học 1 năm ở nước ngoài. Du học sinh chuyển tiếp sẽ có thể làm quen được ngay với môi trường học tập chuyên nghiệp, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn cùng chí hướng, và hơn hết là nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, kỹ năng mềm. Thực tế, lên đại học là một bước thay đổi khá lớn trong cuộc đời mỗi học sinh.

 
Buổi giới thiệu chương trình của ĐH Middlesex tại ĐH Kinh tế

Du học tiết kiệm

Với chương trình học chuyển tiếp này, sinh viên ĐH Kinh tế có thêm lựa chọn cả về học tập lẫn cơ hội nghề nghiệp sau này. Nếu như sinh viên muốn được tiếp xúc trực tiếp với môi trường đào tạo nước ngoài và có khả năng tài chính đi du học trong 1 năm thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Khi nhận tấm bằng của ĐH Middlesex, sinh viên sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với các tập đoàn, công ty nước ngoài, cơ hội việc làm từ đó cũng phong phú hơn. Đặc biệt, việc học ở nước ngoài sẽ giúp trình độ ngoại ngữ của sinh viên được trôi chảy, và với trình độ tiếng Anh tốt thì rất nhiều vị trí việc làm khác mở ra như làm phiên dịch viên, dịch thuật.

Ngoài ra, học chuyển tiếp với ĐH nước ngoài cũng sẽ giúp sinh viên ĐH Kinh tế tiếp cận nhiều hơn với các học bổng sau đại học và tiếp tục học để lấy bằng Thạc sĩ nước ngoài và trở thành giảng viên giảng dạy tại các trường đại học khối ngành kinh tế. Việc chỉ học 1 năm tại nước ngoài sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho sinh viên, từ đi lại, ăn ở, nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn đi du học nước ngoài, nhận bằng ĐH nước ngoài cấp nhưng có điều kiện kinh tế vừa phải.

>>>  Sinh viên có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình liên hệ tới Ms. Nguyễn Bích Hà, Phòng NCKH&HTPT, địa chỉ email hanb@vnu.edu.vn, điện thoại: (024) 37547506 máy lẻ 716.


Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành