Trang tin tức sự kiện

ĐHKT tiếp đại diện Trường ĐH Quốc gia Cheng Chi, Đài Loan

Ngày 15/3, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Thương mại thuộc Đại học Quốc gia Cheng Chi, Đài Loan (CNCCU).


Tham dự buổi làm việc, về phía CNCCU, có PGS.TS. Robin Chou - Hiệu trưởng; PGS.TS. Don Jeng - Giám đốc Học viện Nghiên cứu Công nghệ, Đổi mới và Quản lý sở hữu trí tuệ; cô Rebecca Wang - Chuyên viên chương trình Tiến sĩ.

Đại diện ĐHKT tiếp đoàn có PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Hoàng Văn Hải - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh; PGS.TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng NCKH&HTPT; ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng NCKH&HTPT.

Được thành lập năm 1958, Trường ĐH Thương mại thuộc Đại học Quốc gia Cheng Chi, Đài Loan là một trong những trường đào tạo hàng đầu về kinh doanh tại Đài Loan, đã được công nhận chất lượng bởi các tổ chức kiểm định giáo dục uy tín như AACSB và Equis.

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã trao đổi về các hoạt động hợp tác trong thời gian tới, tập trung vào việc trao đổi/giao lưu ngắn hạn giữa giảng viên, sinh viên. Cụ thể, sinh viên hai trường có thể tham gia các chương trình study tour, các chương trình học trao đổi, giao lưu và cán bộ giảng viên có thể cùng hợp tác trong các hội thảo, tọa đàm khoa học…

 

Lãnh đạo ĐHKT tặng quà đại diện CNCCU

Ngoài ra, CNCCU cũng mong muốn giới thiệu đến sinh viên, giảng viên của ĐHKT các chương trình học thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều học bổng hấp dẫn. Đây là cơ hội tốt để các sinh viên, giảng viên của ĐHKT có thể học tập tại Đài Loan, một đất nước có nền giáo dục đứng thứ 17 thế giới và thứ 4 Châu Á theo bảng xếp hạng QS (QS World University Rankings).

Trao đổi với các vị khách Đài Loan, lãnh đạo ĐHKT bày tỏ mong muốn thúc đẩy các hoạt động hợp tác trao đổi nghiên cứu, trao đổi sinh viên, giảng viên để tăng cường mối quan hệ hữu nghị giữa hai bên. Đồng thời, đại diện hai trường cũng cam kết sẽ trao đổi thêm các thông tin để tiến tới các hoạt động hợp tác trong thời gian tới.

 

Minh Thu (NCKH&HTPT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành