Trang tin tức sự kiện

Cơ hội du học chuyển tiếp tại Anh Quốc cho sinh viên ĐHKT

Ngày 16/3/2018, Trường Đại học Kinh tế đã phối hợp với ĐH Middlesex, Anh Quốc tổ chức buổi tọa đàm giới thiệu chương trình học chuyển tiếp tại Đại học Middlesex cho sinh viên của trường.


Buổi tọa đàm có sự tham dự của bà Kay Yuen - Giám đốc bộ phận đào tạo quốc tế, ĐH Middlesex, bà Mai Hữu Hạnh - Đại diện ĐH Middlesex ở Việt Nam cùng đông đảo sinh viên ĐHKT.

Tại buổi tọa đàm, bà Kay Yuen đã giới thiệu với các sinh viên ĐHKT về Đại học Middlesex, các chương trình tuyển sinh của Trường cũng như cách thức tuyển sinh, cụ thể là trong chương trình chuyển tiếp hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Chia sẻ với sinh viên ĐHKT, bà Kay nhấn mạnh Trường Middlesex là trường đại học năng động, danh tiếng trong giảng dạy và nghiên cứu tại vùng Hendon, Tây Bắc London, Vương Quốc Anh. Trường tự hào là một trong những trường được sinh viên quốc tế chọn học khóa học đại học và sau đại học đông nhất ở Anh. ĐH Middlesex hướng tới xây dựng môi trường quốc tế đa dạng với 25.000 sinh viên/học viên đến từ 140 nước trên thế giới và hơn 300 ngành học.

 
 
Bà Kay Yuen chia sẻ với các sinh viên

Tại buổi tọa đàm, các sinh viên cũng được đại diện ĐH Middlesex chia sẻ những thông tin quý giá về chương trình học, điều kiện để chuyển tiếp tại Trường cũng như cách thức nộp hồ sơ, quy trình nhập học, học bổng và học phí. Theo đó, bắt đầu từ năm học 2018-2019, sinh viên Trường Đại học Kinh tế khi hoàn thành năm thứ ba sẽ có cơ hội được chuyển tiếp sang học năm 3 chương trình cử nhân tại ĐH Middlesex và lấy bằng cử nhân do ĐH Middlesex cấp. Thông tin cụ thể cho từng ngành học như sau:

  • Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh sẽ được chuyển tiếp sang ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế (BA International Business Administration) tại ĐH Middlesex
  • Sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng sẽ được chuyển tiếp sang ngành Ngân hàng Tài chính (BSc Banking and Finance) tại ĐH Middlesex
  • Sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế sẽ được chuyển tiếp sang ngành Kinh tế (BSc Economics) tại ĐH Middlesex

 

 Sinh viên ĐHKT lắng nghe các thông tin về chương trình
Tiếp đó, các sinh viên được tư vấn cách thức chuẩn bị hồ sơ, visa cũng như tăng cường trình độ tiếng Anh bởi đại diện ĐH Middlesex tại Việt Nam - bà Mai Hữu Hạnh đồng thời được giải đáp những thắc mắc cụ thể liên quan đến chương trình như thời gian học, điều kiện ăn ở, chi phí đi lại…

Chương trình học chuyển tiếp tại ĐH Middlesex hứa hẹn sẽ mang lại cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN những trải nghiệm mới mẻ về môi trường học tập chuyên nghiệp với chi phí hợp lý, cuộc sống năng động tại một trong những trung tâm tài chính - kinh tế lớn nhất thế giới. Đặc biệt chương trình chuyển tiếp là cơ hội tốt để các sinh viên ĐHKT có cơ hội nhận được tấm bằng cử nhân quốc tế, nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội tiếp cận với cơ hội nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.

 
 
>> Sinh viên có nhu cầu tìm hiểu thông tin và tham gia chương trình liên hệ tới Ms. Nguyễn Bích Hà, Phòng NCKH&HTPT, địa chỉ email hanb@vnu.edu.vn, điện thoại: (024) 37547506 máy lẻ 716.

Tin: Thanh Tú, ảnh: Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành