Trang tin tức sự kiện

Thắt chặt quan hệ chiến lược với Đại học Benedictine, Hoa Kỳ

Ngày 2/3 vừa qua, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - PGS.TS. Nguyễn Anh Thu đã có buổi tiếp đại diện Trường Đại học Benedictine, Hoa Kỳ.


Đến thăm và làm việc với Nhà trường, có ông Peter Hinh Nguyễn - Trợ lý chương trình khu vực Việt Nam và ông David Mãng Trường, người sẽ kế nhiệm ông Peter trong thời gian tới.

Trong chuyến thăm lần này, ông Peter giới thiệu người kế nhiệm sẽ phụ trách các chương trình đào tạo tại Việt Nam - ông David Trường, đồng thời gửi lời chào tới các đối tác tại Việt Nam để chính thức nghỉ công tác tại ĐH Benedictine. Trao đổi với đối tác, PGS.TS. Lê Trung Thành rất vui mừng khi đón tiếp 2 đại diện ĐH Benedictine và tóm lược các hoạt động mà 2 bên đã thực hiện trong giai đoạn vừa qua.

 
 

Tính đến thời điểm này, ông Peter Hinh Nguyễn đã có gần 10 năm gắn bó với ĐH Kinh tế trong hoạt động hợp tác xây dựng và phát triển Chương trình đào tạo liên kết thạc sĩ QTKD do ĐH Benedictine cấp bằng tại Trường Đại học Kinh tế. Đến tháng 5/2018, Trường sẽ tiếp nhận lứa học viên khóa 10 nhập học chương trình này. Trao đổi với ĐH Kinh tế, ông Peter rất cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của Nhà trường trong suốt giai đoạn vừa qua. Trong số các đối tác tại Việt Nam, ông Peter đánh giá rất cao Trường Đại học Kinh tế trong việc phối hợp hợp tác cũng như hỗ trợ nhiệt tình chu đáo mỗi khi đoàn công tác ĐH Benedictine sang thăm và trao đổi.

 
 
Lãnh đạo ĐH Kinh tế tặng quà tri ân ông Peter Nguyễn 

Nhằm duy trì kênh liên lạc và hợp tác giữa hai bên, trong chuyến thăm lần này, ông Peter Nguyễn giới thiệu tới đại diện ĐH Kinh tế người kế nhiệm - ông David Trường sẽ tiếp quản công việc, cũng như tiếp tục là đầu mối để liên hệ hợp tác giữa hai bên. Theo đó, hai bên cũng trao đổi sơ bộ về một số tồn đọng cũng như kế hoạch triển khai trong năm 2018.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Trường ĐH Kinh tế có món quà lưu niệm tặng ông Peter Nguyễn, như một lời tri ân đối với ông vì những đóng góp trong việc phát triển mối quan hệ giữa ĐH Kinh tế và ĐH Benedictine.

 

Đại học Benedictine (www.ben.edu) là trường đại học có lịch sử thành lập 130 năm (từ năm 1887) tại Lislie, Chicago, Illinois, Mỹ. Hiện trường có hơn 47 chuyên ngành đào tạo đại học, 11 chuyên ngành đào tạo sau đại học và 2 chuyên ngành đào tạo Tiến sĩ. Đại học Benedictine được xếp hạng thứ 2 tại Bang Illinois về chất lượng các chương trình đào tạo, đặc biệt là đào tạo thạc sĩ. Các chương trình đào tạo của trường (đặc biệt là Thạc sĩ QTKD - MBA) được Hiệp hội các trường đại học miền Bắc và Trung Mỹ (The Higher Learning Commision of the North Central Association of Colleges and Schools) kiểm định và đảm bảo chất lượng đào tạo.

Chương trình thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của ĐH Benedictine được báo Crain's Chicago Business xếp hạng thứ 5 trong Top các chương trình đào tạo tốt nhất tại Chicago. Chương trình MBA online của ĐH Benedictine cũng được các tổ chức Graduateprograms.comGoGrad.org đánh giá là chương trình đào tạo uy tín của năm 2015. Đại học Benedictine được đánh giá và xếp hạng 220 trong bảng xếp hạng các trường đại học uy tín trên nước Mỹ (Tạp chí uy tín U.S. News & World Report, 2017)

 

Bích Hà - Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành