Trang tin tức sự kiện

ĐH Kinh tế phát triển hợp tác với hai tập đoàn Hàn Quốc

Chiều 6/2, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn ADD và Tập đoàn phát triển Huyndai tại phòng 801 về các vấn đề phát triển hợp tác hai bên.


Về phía ĐH Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển; về phía Tập đoàn ADD có ông Son Min-Chang Giám đốc điều hành; về phía Tập đoàn Huyndai có ông Hwang Jong Yeol - Trưởng đại diện, Văn phòng Hà Nội, Tập đoàn phát triển Huyndai; ông Hwang Jong Yeol - Trưởng đại diện, Văn phòng Hà Nội, Tập đoàn phát triển Huyndai; bà Phạm Thị Mai - Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh, Văn phòng đại diện tại Hà Nội, Tập đoàn Phát triển Huyndai; ThS. Nguyễn Quốc Huân - Công ty Cổ phần Kỹ thuật Môi trường VIETECO Việt Nam.

 
 
 Ông Son Min-Chang chăm chú nghe giới thiệu về nhà trường

Mở đầu cuộc họp, PGS.TS.Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đã giới thiệu tổng quát về cơ cấu tổ chức, các lĩnh vực hoạt động, các hiện trạng cơ sở vật chất, nguồn nhân lực và các định hướng chiến lược của trường để các đại diện bên phía Hàn Quốc có cái nhìn sơ lược.

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê nhấn mạnh, Trường Đại học Kinh tế tuy là một trường không lớn nhưng hướng tới đào tạo tinh hoa. So với các trường khác, Trường tuyển sinh vừa phải nhưng trong lĩnh vực kinh tế, và được xếp hạng thứ 4 tại Việt Nam, đứng thứ nhất trong ĐHQGHN và thứ 139 trên toàn Châu Á.

Về dự án Hòa Lạc, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê giới thiệu tổng quát dự án và nhấn mạnh: Trường ĐHKT mong muốn tìm được những nhà đầu tư chiến lược sẽ cùng Trường xây dựng cơ sở vật chất. Thông qua việc giới thiệu về các điểm mạnh và điểm còn hạn chế, PGS.TS.Nguyễn Trúc Lê hy vọng  đại diện 2 tập đoàn Hàn Quốc có thể chia sẻ thông tin để cùng hỗ trợ đầu tư, hợp tác. 

Lãnh đạo Tập đoàn ADD và Tập đoàn phát triển Huyndai rất ấn tượng về Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, cho đây là môi ngôi trường chất lượng, tiên tiến và có thể hợp tác sâu rộng, lâu dài trên nhiều lĩnh vực.

Phía đại diện 2 Tập đoàn mong muốn được nghe thêm nhiều những thông tin cụ thể hơn về dự án xây dựng phát triển Trường ĐHKT và muốn biết về lợi nhuận mà các nhà đầu tư có thể nhận được nếu thực hiện đầu tư cho Trường.

 
 
Hai bên hi vọng sẽ sớm có nhiều hợp tác sâu rộng với nhau 

Sau quá trình đưa ra các câu hỏi, trao đổi các ý kiến, kết thúc cuộc họp, hai bên thống nhất sẽ cùng nhau suy nghĩ, đưa ra thêm những ý tưởng, hy vọng có thể gặp lại , trao đổi và hợp tác trong thời gian tới.

Để biết thêm các tổ chức đang hợp tác với Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN mời xem tại đây


Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành