Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT làm việc với các viện nghiên cứu và đại học Hàn Quốc

Ngày 23/1/2018, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiếp và làm việc với đại diện các viện nghiên cứu và đại học đến từ Hàn Quốc.


Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác có ông Ki-Chan Kim - Chủ tịch Hiệp hội nghiên cứu doanh nghiệp nhỏ (ICSB) kiêm Chủ tịch Ban đổi mới kinh tế, Hội đồng tư vấn kinh tế Quốc gia; ông Lee Jeong Hee - Giám đốc Hiệp hội nghiên cứu vừa và nhỏ; GS. Il Im - Trường Đại học Yonsei; GS. Lee, Il Han - Trường Đại học Kinh doanh Chung Ang.

Đại diện ĐHKT tiếp đón các vị khách quốc tế có TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT, ThS. Nguyễn Đức Lâm - Phó trưởng Phòng NCKH&HTPT.

Buổi làm việc là cơ hội để các vị khách Hàn Quốc và đại diện ĐHKT trao đổi cơ hội hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu và các lĩnh vực cùng quan tâm.

Tại buổi làm việc, đại diện Đại học Yonsei đề xuất hợp tác trong hoạt động trao đổi và tổ chức các khóa học ngắn hạn cho học viên cao học. Đại diện hai viện nghiên cứu mong muốn hợp tác với các nhà nghiên cứu và giảng viên ĐHKT trong các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm, đồng thời, đưa ra những gợi ý trong việc tìm kiếm nguồn tài trợ cho các dự án nghiên cứu. Đại diện Đại học Kinh doanh Chung Ang thảo luận với ĐHKT về việc thiết lập mạng lưới doanh nghiệp để hỗ trợ trường trong các hoạt động như thực tập, thực tế, học bổng và nghiên cứu…

 
 
Đại diện ĐHKT và các viện nghiên cứu, đại học Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm

Trao đổi với các đối tác, lãnh đạo ĐHKT bày tỏ mong muốn thúc đẩy các hoạt động hợp tác được đề xuất. Đồng thời, ĐHKT và đại diện các viện và đại học Hàn Quốc cam kết sẽ trao đổi them các thông tin nhằm hiện thực hóa các ý tưởng hợp tác trong thời gian tới.


Thanh Tú



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành