Trang tin tức sự kiện

Đại học Công nghệ Czestochowa (Ba Lan) thăm và làm việc tại ĐHKT

Ngày 1/12/2017, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiếp và làm việc với đại diện Trường Đại học Công nghệ Czestochowa, Ba Lan.


Tham dự buổi làm việc, về phía ĐH Công nghệ Czestochowa có GS. Janusz Grabara và GS. Sebastian Kot đến từ Viện Hậu cần và Quan hệ Quốc tế. GS. Janusz Grabara đồng thời là Tổng Biên tập Tạp chí the Polish Journal of Management Studies thuộc Trường ĐH Công nghệ Czestochowa (Đây là tạp chí toàn cầu về lĩnh vực quản trị thuộc cơ sở dữ liệu Scopus).

Đại diện ĐHKT tiếp đón các vị khách quốc tế có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Thu Hoài - Phó trưởng Phòng NCKH&HTPT, ThS. Nguyễn Thị Thục An - Trưởng Bộ phận Tạp chí Xuất bản.

Buổi làm việc là cơ hội để đại diện hai bên trao đổi cơ hội hợp tác trong việc tổ chức tọa đàm về cơ hội đăng bài trên Tạp chí the Polish Journal of Management Studies và cơ hội hợp tác giữa 2 tạp chí/chuyên san của 2 trường.

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã trao đổi cụ thể nội dung hợp tác giữa tạp chí Polish Journal of Management Studies của ĐH Công nghệ Czestochowa và chuyên san Kinh tế và Kinh doanh của ĐH Kinh tế. Trong đó, đại diện ĐH Công nghệ Czestochowa sẵn sàng chia sẻ các kinh nghiệm về việc đăng bài cũng như góp ý để nâng cấp và phát triển chuyên san của ĐHKT. Ngoài ra, đại diện hai bên cũng trao đổi về các cơ hội hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu.

Trao đổi với đại diện ĐHKT, GS. Sebastian bày tỏ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự đón tiếp nồng hậu của đại diện ĐHKT. Chúng tôi hy vọng kết quả của buổi làm việc sẽ mở ra những cơ hội hợp tác ở quy mô lớn hơn, chú trọng vào các hoạt động mà cả hai bên cùng quan tâm, đặc biệt là hợp tác giữa hai tạp chí.” 

 
 
Đại diện hai Trường chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc buổi làm việc, hai bên thống nhất tiếp tục trao đổi, phát triển các hoạt động hợp tác mà bước đầu xuất phát từ hợp tác giữa hai tạp chí, kết nối giữa các nhà khoa học, giảng viên, nghiên cứu viên của hai trường.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành