Trang tin tức sự kiện

Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam tài trợ phòng học đa năng cho ĐHKT

Ngày 28/11/2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ khánh thành phòng học đa năng do Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam tài trợ cho trường.


Tham dự buổi lễ, về phía Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam có ông Tetsu Funayama - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, ông Yoshinori Tsuchiya - Giám đốc Bộ phận Kế hoạch và Hành chính; Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị thuộc trường. 

Với sự tài trợ của Tập đoàn Mitsubishi, Phòng học 801 tọa lạc tại tòa nhà E4 (số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) được đầu tư, cải tạo với các trang thiết bị tối tân, hiện đại. Phòng học có thể kết nối hệ thống video conference để sinh viên và giảng viên Đại học Kinh tế giao lưu và học tập trực tiếp với các giảng viên nước ngoài. Đồng thời, phòng học cũng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại khác phục vụ cho các hội nghị và hội thảo quốc tế.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Tetsu Funayama - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam và PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế đã cắt băng khánh thành phòng học.

 
Lãnh đạo ĐHKT và Mitsubishi Việt Nam cắt băng khánh thành phòng học
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tetsu Funayama bày tỏ niềm vinh dự khi được tham dự buổi lễ. Ông cho biết, hàng năm, Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam thường chú trọng đầu tư tài trợ cho các lĩnh vực giáo dục và y tế. Với phòng học đa năng tài trợ cho ĐHKT, ông hy vọng sinh viên ĐHKT có thể được tiếp cận các kiến thức tiên tiến nhất, mới nhất với các thiết bị có chất lượng cao. Sau khi tốt nghiệp ra trường, các em sẽ đóng góp và cống hiến sức mình cho đất nước. Đồng thời, lãnh đạo Tập đoàn Mitsubishi mong muốn tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn và Trường ĐHKT trong thời gian tới.

 
 
Ông Tetsu Funayama phát biểu tại buổi lễ
 
 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT  
 
Lãnh đạo ĐHKT tặng hoa cho nhà tài trợ Mitsubishi Việt Nam

Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê ghi nhận sự hợp tác và đóng góp quý báu của Tập đoàn Mitsubishi Việt Nam đối với Nhà trường và cam kết ĐHKT sẽ sử dụng tối ưu lợi ích của phòng học đa năng. Ông kỳ vọng với điều kiện thiết bị hiện đại, một số lượng lớn sinh viên tài năng và sinh viên chất lượng cao ĐHKT sẽ có điều kiện tốt để đạt chất lượng vượt trội, hội nhập với quốc tế, nhanh chóng có việc làm và cơ hội học tập cao hơn tiếp theo.

 
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.

Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành