Trang tin tức sự kiện

6 sinh viên ĐHKT nhận Học bổng Lotte kỳ I năm học 2017 - 2018

Sáng nay 17/10, 6 sinh viên Trường ĐHKT – ĐHQGHN cùng sinh viên 7 trường đại học khác đã vinh dự nhận Học bổng Lotte của Tập đoàn Lotte tại Khách sạn Lotte 54 Liễu Giai, Hà Nội.


Đến tham dự buổi lễ có: bà Lee Mi Yeon - Công sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; ông Bùi Văn Linh - Vụ trưởng vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, Bộ GD&ĐT; ông Suh jung Gon - Tổng Giám đốc Khách sạn Lotte Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN cùng  lãnh đạo 7 trường đại học có sinh viên được nhận học bổng Lotte đợt này.
Phát biểu tại buổi lễ ông Bùi Văn Linh nói: Chúng tôi luôn theo dõi, đồng hành cũng như tìm kiếm các nguồn đầu tư nước ngoài cho giáo dục Việt Nam, Bộ GD và ĐT Việt Nam ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn Lotte trong suốt thời gian qua về kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục Việt Nam bằng các hoạt động ý nghĩa như: xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện máy lọc nước cho các em học sinh tại các vùng khó khăn hay hoạt động trao học bổng thường niên của Lotte đều là những biểu hiện của tình hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã thay mặt cho lãnh đạo các trường đại học có sinh viên được nhận học bổng lần này phát biểu: Tôi xin gửi lời cảm ơn và ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện của Tập đoàn Lotte mà trực tiếp là Quỹ học bổng Lotte đến sinh viên của chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua và mong rằng tình cảm này sẽ tiếp tục được duy trì, phát triển trong thời gian tới.
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ 
Trong đợt trao học bổng Lotte lần này, 18 sinh viên của ĐHQGHN được nhận học bổng, trong đó có 6 sinh viên của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN. Cụ thể là:
  • Phạm Thị Vân Anh - sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển
  • Nguyễn Thị Nhàn - sinh viên Khoa  Tài chính Ngân hàng
  • Lê Thị Liên - sinh viên Khoa  Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
  • Đỗ Thu Phương - sinh viên Khoa Kinh tế
  • Nguyễn Thị Thanh Tâm - sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán
  • Phạm Đoàn Thu Trang  - sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh
 
 
ông Bùi Văn Linh trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKT 
Thay mặt cho các bạn sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Đỗ Thị Thanh Nhàn ((ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Lotte, Học bổng hôm nay không chỉ là những hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là trụ cột vững chắc về mặt tinh thần, bản thân em khi được nhận học bổng này, em luôn suy nghĩ rằng đây chính là động lực để em chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa.
 
 
Đỗ Thị Thanh Nhàn thay mặt cho sinh viên phát biểu tại buổi lễ 
 
Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn và đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ học bổng “Lotte Foundation” đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên ưu tú các trường đại học tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
 

Nguyễn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành