Trang tin tức sự kiện

Đoàn Trường Đại học Souh Carolina (Hoa Kỳ) thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế

Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học South Carolina có ông Kendall Roth - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh doanh và TS. Nguyễn Ngọc Hường - Giám đốc Global Carolina tại Việt Nam và Đông Nam Á.


Thay mặt Trường Đại học Kinh tế tiếp đón và làm việc với đoàn có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường.

PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê gửi lời chào nồng nhiệt đến các vị khách quốc tế và giới thiệu tới đoàn các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, trao đổi mà Trường ĐHKT đang triển khai cũng như những thành tựu nổi bật mà Nhà trường đã đạt được thông qua hoạt động hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, ông Kendall Roth đã giới thiệu tới lãnh đạo ĐHKT chức năng hoạt động, các chuyên ngành đào tạo và định hướng phát triển của Đại học South Carolina, qua đó hai trường có thể xác định những điểm chung và lĩnh vực hợp tác cùng quan tâm.

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường cùng trao đổi các cơ hội hợp tác về liên kết đào tạo, đào tạo ngắn han, trao đổi giảng viên - sinh viên, cũng như các tiềm năng hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, tổ chức các hội nghị, hội thảo chuyên đề. Ngoài ra, hai trường đều bày tỏ mong muốn chia sẻ cơ sở dữ liệu, các bản tin hoạt động nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác cũng như thường xuyên cập nhật tình hình hoạt động của mỗi bên. Hai bên thống nhất tiếp tục trao đổi thông tin để sớm hiện thực hóa các ý tưởng hợp tác và triển khai các hoạt động hiệu quả trong thời gian tới.

 
 
PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê chụp ảnh lưu niệm cùng ông Kendall Roth

Bình Minh (NCKH&HTPT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành