Trang tin tức sự kiện

Sinh viên Trường Đại học Denver thăm doanh nghiệp thuộc chương trình Thriive Hà Nội

Ngày 16/11/2016, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển (Trường Đại học Kinh tế -ĐHQGHN) đã đón tiếp và hỗ trợ đoàn sinh viên MBA của Trường Đại học Denver (Hoa Kỳ) đến thăm, tìm hiểu về doanh nghiệp và chương trình Thriive Hà Nội.


Đoàn sinh viên MBA của Trường Đại học Denver gồm khoảng 50 em đã chia thành 3 nhóm, đến thăm và phỏng vấn 6 doanh nghiệp thuộc chương trình Thriive Hà Nội là: Công ty CP xuất nhập khẩu Goofoo, Công ty TNHH Donkey Bakery, Công ty TNHH TM&DV Mỹ Tiến, Công ty CP Công nghệ làm đẹp Thành Nguyễn, Công ty CP Đôi bàn tay Việt, Cơ sở điện tử Lê Trọng Trung.

  Nhóm sinh viên trong buổi gặp mặt giao lưu trước chuyến thăm doanh nghiệp

Các em sinh viên được trực tiếp tham quan xưởng sản xuất và các phòng trưng bày sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài ra, đoàn sinh viên còn được trò chuyện và tư vấn, giúp các doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn mà họ đang gặp phải.

  Nhóm sinh viên tham quan xưởng sản xuất kem Goofoo

Các chủ doanh nghiệp đều đánh giá cao tinh thần giúp đỡ và những tư vấn, hỗ trợ của các em sinh viên và cho biết sẽ sẵn sàng đón tiếp đoàn đến thăm nhiều lần nữa.

Chuyến thăm các doanh nghiệp đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho đoàn sinh viên MBA của Trường Đại học Denver và mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội. Đây chính là định hướng phát triển nghiên cứu dài hạn mà Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang hướng tới.

 

Ngọc Quỳnh (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành