Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tăng cường hoạt động hợp tác trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn (ngồi giữa) và TS. Phạm Vũ Thắng (ngoài cùng bên trái) trong buổi gặp gỡ TS. Richard Hazenberg (ngoài cùng bên phải)
Chiều ngày 7/3/2016, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi gặp mặt và trò chuyện cùng TS. Richard Hazenberg - đại diện Trường Đại học Northampton, Vương quốc Anh đang thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển (CEDS) thuộc Trường.


Tham dự buổi làm việc với TS. Richard Hazenberg có TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm CEDS. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân thiện và vui vẻ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã có những trao đổi với TS. Richard Hazenberg và TS. Phạm Vũ Thắng về các vấn đề hợp tác trọng yếu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội của hai trường.

Hiện Trường Đại học Northampton đang hợp tác cùng Trung tâm CEDS nghiên cứu và phát triển công cụ đo lường tác động xã hội. Đây sẽ là công cụ giúp cho các doanh nghiệp xã hội và các tổ chức đo lường tác động xã hội có thể thu hút các quỹ đầu tư xã hội quốc tế ở Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đại diện cho Trường Đại học Northampton - trường đại học đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các vấn đề về doanh nghiệp xã hội và tác động xã hội ở Vương quốc Anh và Châu Âu, TS. Richard Hazenberg bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm và vấn đề liên quan để hỗ trợ xây dựng Trường Đại học Kinh tế nói riêng và Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung trở thành trường đại học tiên phong và đứng đầu trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội và tác động xã hội tại Việt Nam.



Lãnh đạo Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Trường Đại học Northampton


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao sự quan tâm cũng như những nội dung hợp tác Trường Đại học Northampton đang triển khai với Trung tâm CEDS. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cũng bày tỏ nhà trường sẵn sàng hợp tác cùng Trường Đại học Northampton triển khai các hoạt động nghiên cứu trong lĩnh vực này trong tương lai.
Kết thúc buổi làm việc, TS. Richard Hazenberg cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Kinh tế cũng như bày tỏ hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường Đại học Northampton và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Tin: Ngọc Quỳnh (CEDS) Ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành