Trang tin tức sự kiện

UEB - vươn tầm quốc tế cùng SPRINGER

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Nhà xuất bản Springer tổ chức Hội thảo quốc tế lần thứ nhất về Kinh tế, Phát triển và Bền vững (1st International Conference on Economics, Development and Sustainability, EDESUS 2019) với chủ đề: “Biến đổi toàn cầu và phát triển bền vững đối với những nền kinh tế mới nổi ở Châu Á” vào ngày 15/11/2019 tại Cầu Giấy, Hà Nội.


Springer là một công ty xuất bản toàn cầu được thành lập năm 1842 với tên gọi Springer-Verlag. Tới năm 2015, Springer được sáp nhập vào Springer Nature. Với đội ngũ nhân viên trên 13.000 người từ 50 quốc gia trên thế giới, hàng năm Springer xuất bản 8.500 đầu sách (bao gồm các dạng thức sách khác nhau như sách chuyên khảo, tuyển tập chuyên đề, các công trình tham khảo trọng điểm, sách giáo trình, sổ tay...) và 2.500 tạp chí, cung cấp cơ sở dữ liệu khoa học mã nguồn mở với trên 550 tạp chí, thông qua hai nền tảng SpringerLink và Nature.com cho hơn 250 triệu nhà nghiên cứu/năm. Hiện nay, Springer là một trong những nhà xuất bản giàu truyền thống và có uy tín hàng đầu, nơi thường được các nhà nghiên cứu tin cậy tìm đến bởi các tạp chí khoa học chất lượng. Hầu hết các nhà khoa học được giải Nobel đều đã có công trình được đăng tại các tạp chí của Springer. Springer hiện có các văn phòng chính ở BerlinHeidelbergDordrecht, và Thành phố New York

Hội thảo này được kỳ vọng là cầu nối giữa sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh, giảng viên, nhà khoa học Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với các nhà khoa học, đối tác nước ngoài, từ đây sẽ mở ra nhiều cơ hội du học, trao đổi, hội thảo, viết bài báo quốc tế giữa các bên. Tiếp nối Hội thảo Quốc tế lần 1 sẽ là Hội thảo thứ 2 dự kiến được tổ chức vào năm 2020 với chủ đề “Tính bền vững của tiểu vùng sông Mekong mở rộng”.

Hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về Kinh tế, Phát triển và bền vững năm nay diễn ra trong không khí tưng bừng kỷ niệm 45 năm truyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (1974 - 2019). Hội thảo là minh chứng góp phần khẳng định vị thế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là trung tâm nghiên cứu hàng đầu Việt Nam, điểm đến uy tín của tri thức thế giới, là môi trường quốc tế năng động, sáng tạo có truyền thống và bề dầy thành tích suốt chặng đường 45 năm qua.

Thông tin về Hội thảo sẽ tiếp tục được cập nhật tại:

Website: http://ueb.edu.vn;  https://edesus.ueb.edu.vn
Fanpage: https://bit.ly/32TLyyc


Thanh Bình

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành