Trang tin tức sự kiện

Giảng viên ĐHKT tham dự hội thảo tại Vương Quốc Anh

Ngày 24/4/2018, TS. Nguyễn Huy Tâm - Giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự hội thảo “Charities and Social Enterprises: A day for practitioners and researchers to discuss current challenges and escalating change” (Doanh nghiệp xã hội và các tổ chức phi lợi nhuận - thách thức và khó khăn phía trước) được tổ chức tại Trường Đại học Aston, Vương quốc Anh.


Hội thảo nằm trong chuyên đề nghiên cứu hàng năm do Trường ĐH Aston - một trong những trường đại học nghiên cứu tại Anh tổ chức. Tham dự và trình bày tại hội thảo là các chuyên gia nghiên cứu đến từ nhiều trường đại học, các nhà quản lý doanh nghiệp xã hội và tổ chức phi lợi nhuận, như giáo sư Carolyn Cordery - Trưởng Khoa Kế toán, Đại học Aston, giáo sư Ian Thomson - Trưởng nhóm nghiên cứu, Khoa Kế toán, ĐH Birmingham, đồng thời là thành viên sáng lập trung tâm nghiên cứu về kế toán môi trường và các vấn đề xã hội (CSEAR).

Nhiều tham luận đã được trình bày tại hội thảo, bao gồm các nghiên cứu về thách thức mà doanh nghiệp xã hội đang phải đối diện, sự thay đổi tổ chức hoạt động của doanh nghiệp xã hội, kiểm toán xã hội, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sử dụng dữ liệu của cơ quan quản lý trong nghiên cứu.

Tại hội thảo, TS. Nguyễn Huy Tâm đã trao đổi về nghiên cứu của mình về các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của giám đốc điều hành (chief executive officer) tại các tổ chức phi lợi nhuận tại Vương quốc Anh. Bài trao đổi đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực từ các chuyên gia nghiên cứu và nhà quản lý tổ chức phi lợi nhuận.


Huy Tâm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành