Trang tin tức sự kiện

Giảng viên ĐHKT tham gia Diễn đàn Liên minh các tổ chức nghiên cứu toàn cầu 2018 tại Đại học Lô-mô-nô-xốp

Từ ngày 6 đến 12/6/2018, nhận lời mời của Đại học Tổng hợp Lô-mô-nô-xốp, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia Diễn đàn thường niên 2018 của Liên minh các tổ chức nghiên cứu các vấn đề toàn cầu tại Thủ đô Matxcova của Nga.


Đây là diễn đàn quy tụ các giáo sư hàng đầu của các trường đại học uy tín trên thế giới có chuyên môn giảng dạy và nghiên cứu về các vấn đề toàn cầu. Mỗi nội dung thảo luận báo cáo trong diễn đàn được một giáo sư đứng đầu về chủ đề trình bày chi tiết và được nhận xét bởi hội đồng chuyên môn. Tại Diễn đàn năm nay, PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi đã báo cáo chủ đề “Nhận thức về giá trị toàn cầu từ góc độ toàn cầu hoá và chống toàn cầu hoá”.
 
Sau bài thuyết trình, chủ đề của PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi đã được các phóng viên quan tâm và mời phỏng vấn chuyên sâu. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội ra thế giới. 
 
 
Các giáo sư quốc tế tham gia diễn đàn và sinh viên Đại học Lô-mô-nô-xốp
 
Phóng viên phỏng vấn PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi bên lề Diễn đàn GSC 2018
Trong Diễn đàn lần này, PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi đã tìm kiếm được các cơ hội hợp tác song phương cũng như đã đề xuất cơ hội tổ chức hội thảo tại Việt Nam nhằm thu hút nhiều hơn nữa các giáo sư và sinh viên quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới.
 
PGS. TS. Nguyễn Việt Khôi và TS. Steve Witt - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu Toàn cầu học của Đại học Illinois, Urbana-Champaign, Hoa Kỳ
Kết thúc Diễn đàn, các thành viên tham gia đã thống nhất các nội dung được đưa ra và lên kế hoạch tổ chức Diễn đàn năm sau vào tháng 6 năm 2019 tại Đại học Leipgiz, CHLB Đức.

Việt Khôi

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành