Trang tin tức sự kiện

Hội thảo Định hướng Doanh nghiệp Thriive 2017

Sáng 31/10/2017, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, đơn vị điều phối chương trình Thriive tại Hà Nội đã tổ chức Hội thảo Định hướng doanh nghiệp Thriive 2017.


Tham dự hội thảo có Ông Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển, Ban điều phối chương trình Thriive Hà Nội, thực tập sinh, và các chủ doanh nghiệp đã được lựa chọn để nhận vốn vay Thriive.

Sau 3 vòng tuyển chọn của chương trình, 19 doanh nghiệp xuất sắc vượt qua và sẽ được Thriive Hà Nội hỗ trợ vay không lãi suất với số vốn từ 50 triệu đến 220 triệu đồng/doanh nghiệp.

Trong phần đầu của buổi hồi thảo, ban điều phối chương trình Thriive tại Hà Nội đã cung cấp, giải đáp toàn bộ thông tin quan trọng về hồ sơ, giấy tờ và những thủ tục cuối cùng để các doanh nghiệp được giải ngân. Ở phần tiếp theo, các doanh nghiệp được hướng dẫn cụ thể về toàn bộ quy trình hoàn trả vốn vay và có cái nhìn rõ hơn để thực hiện hoạt động trả nợ trong 2 năm tới. Ban điều phối chương trình Thriive Hà Nội cũng chia sẻ về “Giá trị của doanh nghiệp Thriive” và “Cam kết bảo vệ Trẻ em” cho các doanh nghiệp được nhận vốn vay trong năm nay, để tất cả cùng hướng tới và thực hiện khi tham gia chương trình.

Tại hội thảo, các doanh nghiệp đã mang các sản phẩm, tờ rơi, thông tin hữu ích cho góc trưng bày của mình để giới thiệu sản phẩm. Đại diện các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện và kết nối, cùng nhau tham gia các hoạt động tương tác thú vị.

 
 

Các doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu sản phẩm

Kết thúc buổi hội thảo, các chủ doanh nghiệp đều bày tỏ mong muốn có những kết nối, hợp tác lâu dài với chương trình, đồng thời hy vọng Thriive Hà Nội sẽ được nhân rộng và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

Thriive Hà Nội là chương trình hợp tác giữa Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế phát triển (CEDS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổ chức Thriive (Hoa Kỳ) từ năm 2005 nhằm giúp doanh nghiệp phát triển, tạo thêm việc làm mới và tạo những tác động xã hội tích cực.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chương trình Thriive không giới hạn ngành nghề, lĩnh vực và có chung mục tiêu phát triển và giúp đỡ cộng đồng. Đến năm 2016, Thriive Hà Nội đã giúp đỡ 141 doanh nghiệp vay vốn của chương trình. Dự án đã giúp tạo thêm công ăn việc làm cho hơn 1.634 lao động mới và hơn 120.000 người dân nghèo tại 21 tỉnh phía Bắc đã nhận được sản phẩm, dịch vụ từ thiện của chương trình. Đối tượng được hưởng lợi từ hoạt động trả nợ là những cộng đồng yếu thế như: người nghèo, người khuyết tật, người dân tộc thiểu số, người già, trẻ mồ côi…


Thu Hường (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành