Trang tin tức sự kiện

UEB Genesis Start-up 2017 - Tọa đàm Công nghệ và Digital Marketing cho khởi nghiệp

Sáng ngày 17/06/2017, Ban tổ chức cuộc thi UEB Genesis Start-up 2017 đã tổ chức buổi tọa đàm về Công nghệ và Digital Marketing cho khởi nghiệp với sự góp mặt của diễn giả - ông Bùi Quang Huy - Giám đốc bán hàng khối Digital, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel.


Phát biểu tại buổi tọa đàm, TS. Đặng Thị Hương - Giảng viên Viện QTKD, đại diện Ban tổ chức UGS 2017 cho rằng, việc khuyến khích người trẻ khởi nghiệp, đặc biệt với sinh viên là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tận dụng được tài năng, sức trẻ đồng thời hình thành giá trị mới cho xã hội, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam. Đó cũng mà mục tiêu mà cuộc thi UEB Genesis Start-up hướng tới, đồng hành cùng sinh viên, tạo tiền đề, hành trang vững bước cho sinh viên lập nghiệp.

Gặp gỡ và trò chuyện với 15 đội thi xuất sắc của chương trình là diễn giả chính của chương trình, ông Bùi Quang Huy - Giám đốc bán hàng khối Digital, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Ông Huy đánh giá rất cao sự năng động của các bạn sinh viên với những ý tưởng táo bạo, đột phá trong cách nghĩ cách làm. Với phong cách dí dỏm và thân thiện, ông Huy đã chia sẻ những kiến thức vô cùng hữu ích về phương pháp định hướng marketing sản phẩm và digital marketing trong thời đại của cách mạng công nghiệp 4.0. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh những điều mà các doanh nghiệp khởi nghiệp cần lưu ý cũng như chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích của bản thân trong việc sử dụng các công cụ này.

Buổi tọa đàm diễn ra với không khí gần gũi, các sinh viên đã không ngần ngại đưa ra những ý kiến, thắc mắc về chủ để công nghệ, marketing cũng như trao đổi với diễn giả để đưa ra những giải pháp hữu ích cho ý tưởng khởi nghiệp của mình. Đồng thuận với những chia sẻ của diễn giả, các sinh viên đều cho rằng marketing là một trong những thành tố quan trọng nhất góp phần tạo nền tảng cho sự thành công của doanh nghiệp nói chung và khởi nghiệp nói riêng.

 
 
Sinh viên tham dự tọa đàm chụp ảnh cùng diễn giả và khách mời

Kết thúc buổi tọa đàm thứ 3, Chương trình UGS 2017 đã đi được nửa chặng đường. Hy vọng rằng, qua chuỗi các tọa đàm đã được chia sẻ, các nhóm đã trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích về tinh thần khởi nghiệp, về tài chính và digital marketing trong khởi nghiệp và sẽ hoàn thiện tốt bản kế hoạch kinh doanh của mình. Chúc các nhóm có được sự thể hiện tốt nhất tại buổi báo cáo kế hoạch được tổ chức vào ngày 24/6/2017 tới.


Hương Thảo (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành