Trang tin tức sự kiện

Chào đón cuộc thi “Giờ học truyền cảm hứng” tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Chuỗi đào tạo “Nhà giáo dục Đổi mới sáng tạo” là một trong những hoạt thuộc chuỗi hoạt động thuộc Đề án đổi mới toàn diện hoạt động giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế giai đoạn 2020-2025 nhằm truyền cảm hứng và phát huy đổi mới sáng tạo trong giảng dạy, đồng thời tạo cơ hội cho giảng viên thuộc mọi thế hệ chia sẻ và lan tỏa các kinh nghiệm, ứng dụng đổi mới phương pháp giảng dạy.


Chuỗi đào tạo “Nhà giáo dục đổi mới sáng tạo” được thực hiện trong tháng 8 và tháng 9/2020 đã thu hút nhiều giảng viên tham gia, lan tỏa tinh thần và truyền cảm hứng sáng tạo. Giờ học truyền cảm hứng là giờ học mà mỗi giảng viên mong muốn có được khi lên lớp, đó là giờ học kích thích được ham muốn học hỏi trong sinh viên, kích thích được sự sáng tạo của sinh viên. Sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên là một thước đo quan trọng trong giờ học truyền cảm hứng.

Cuộc thi giờ học truyền cảm hứng được tổ chức như một điểm nhấn của chuỗi đào tạo đồng thời ghi nhận kết quả nỗ lực của các giảng viên. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức kết hợp buổi Final Pitching của khóa đào tạo nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ trao đổi kinh nghiệm giữa các giảng viên trong hoạt động giảng dạy. Các tiêu chí đánh giá của cuộc thi hướng đến sự sáng tạo, tính tương tác, hợp tác, tăng cường tự chủ và tính lan tỏa.

Với mong muốn các sáng kiến đổi mới giảng dạy sẽ được các giảng viên trong trường triển khai nhằm nâng cao chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế, buổi Final Pitching sẽ có sự tham gia của các thầy cô trong Ban Giám hiệu với vai trò Ban giám khảo cuộc thi. Những sáng kiến khả thi sẽ được ghi nhận và được xem xét đưa vào ứng dụng tại Trường ngay trong thời gian tới.

Cùng chào đón cuộc thi “Giờ học truyền cảm hứng” với nhiều giải thưởng đang chờ đón.

1. Thời gian: 8:00 - 12:00 ngày 03/10/2020 (thứ Bảy)
2. Địa điểm: Phòng 801, nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
3. Đối tượng tham dự: Toàn thể giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành