Trang tin tức sự kiện

Tổng kết và trao giải thưởng “Login SBA 2020”: Không chỉ là một cuộc thi

Viện Quản trị Kinh doanh - nơi chắp cánh cho những ước mơ kinh doanh, khởi nghiệp
Sáng 25/9/2020, tại Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã diễn ra buổi tổng kết và trao giải thưởng của cuộc thi “Login SBA 2020”. Buổi trao giải có sự tham gia của PGS.TS Hoàng Văn Hải - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh (QTKD), cán bộ - giảng viên của Viện và sinh viên đạt giải trong cuộc thi.


Cuộc thi “Login SBA 2020” được tổ chức với mục đích kết nối sinh viên, nâng cao sự hiểu biết về Viện QTKD và Trường ĐHKT của sinh viên toàn trường, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện ý tưởng, năng lực bản thân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại công nghệ số 4.0. Như vậy, cuộc thi không chỉ là sân chơi bổ ích cho các sinh viên được giao lưu với nhau, mà còn là nơi thể hiện sự sáng tạo, độc đáo qua các tác phẩm truyền thông của mình.

 PGS.TS Hoàng Văn Hải giao lưu, trò chuyện với các sinh viên đạt giải cuộc thi

Sau hơn 2 tuần phát động, cuộc thi đã thu hút được nhiều sự quan tâm, đóng góp tích cực đến từ sinh viên toàn trường. Các tác phẩm dự thi đều mang nhiều tính mới, tính sáng tạo, mang giá trị hình ảnh thương hiệu rõ nét và độc đáo của sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Phát biểu tại buổi trao giải, PGS.TS Hoàng Văn Hải cho biết “Hy vọng qua cuộc thi, sinh viên sẽ có thêm nhiều hiểu biết về Viện QTKD và Trường Đại học Kinh tế; cũng như xây dựng những kiến thức cơ bản về truyền thông hình ảnh cá nhân/thương hiệu trước khi thực hiện những dự định kinh doanh của riêng mình. Xin chúc mừng các em đã đạt giải ngày hôm nay, mong các bạn tiếp tục khẳng định vai trò và thế mạnh của sinh viên Quản trị Kinh doanh, sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN trong các cuộc thi khác”.

 PGS.TS Hoàng Văn Hải tin tưởng qua cuộc thi sinh viên không chỉ có thêm kiến thức về kinh doanh, truyền thông mà còn có thêm được nhiều bạn bè và hiểu nhau hơn

Sinh viên Doãn Thùy Linh nói: “Login SBA 2020” không chỉ là một cuộc thi mà đó còn là nơi gắn kết toàn sinh viên, là cơ hội để chúng em hiểu thêm về Viện Quản trị Kinh doanh - nơi gìn giữ 4 năm thanh xuân của chúng em. Em xin trích một đoạn trong bài dự thi của mình để nói lên cảm tưởng: Đã qua 2 mùa chào tân dưới mái nhà SBA, với những câu nói muôn thuở “Một ngày làm Buddy - Cả đời làm Buddy”, “Kiếp này coi như bỏ nhưng cũng không bỏ Newbie”,... cũng chẳng còn gì xa lạ với chúng ta nữa rồi.”

 
 
 PGS.TS Hoàng Văn Hải trao thưởng cho các sinh viên đạt giải

Trong hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, từ khi lên ý tưởng đến ngày kết thúc, cuộc thi “Login SBA 2020” đã thể hiện sự đoàn kết và nỗ lực tìm tòi sáng kiến mới của cán bộ, giảng viên Viện QTKD trong việc tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên của mình. Ngoài ra, cuộc thi sẽ không thể thành công nếu thiếu sự hỗ trợ từ sinh viên Ban truyền thông Viện QTKD và sự ủng hộ hết mình từ sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Cũng tại buổi trao giải, PGS.TS Hoàng Văn Hải đã bày tỏ niềm cảm kích đến BTC cuộc thi “Cảm ơn các thầy cô, cán bộ Viện QTKD và nhóm sinh viên Ban truyền thông Viện QTKD đã tích cực hỗ trợ và cùng nhau tổ chức cuộc thi thành công tốt đẹp”.

Danh sách các tác phẩm đạt giải:

Giải nhất:

  • Sinh viên Doãn Thị Thuỳ Linh - Lớp CLC1 QH-2018E - Viện QTKD

Giải nhì:

  • Sinh viên Nguyễn Thanh Nga - Lớp CLC2 QH-2019E - Viện QTKD
  • Sinh viên Phạm Hoài Ngọc - Lớp CLC1 QH-2018E. -Viện QTKD

Giải ba:

  • Sinh viên Nguyễn Thị Phương Thảo - Lớp CLC3 QH-2018E - Viện QTKD
  • Sinh viên Phan Thị Thu Trang - Lớp QH-2017E - Viện QTKD
  • Sinh viên Phạm Tường Vy - Lớp BSBA Troy K18C

Giải tương tác:

  • Nhóm sinh viên Lê Đức Thắng và Phạm Thuỳ Linh - Lớp BSBA Troy K16 và QLKD CLC3

Hoàng Thúy - Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành