Trang tin tức sự kiện

Lễ hội ẩm thực chưa từng có tại ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê (áo trắng) và khách quốc tế tham gia Lễ hội ẩm thực
Sáng nay, ngày 8/3, Công đoàn Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ hội ẩm thực tại sân nhà E4 với mục đích giao lưu chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ cũng như quyên góp tiền ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


Tham dự Lễ hội gồm đông đảo giảng viên, cán bộ, sinh viên nhà trường. Công đoàn được chia thành các tổ, mỗi tổ phụ trách một loại ẩm thực đặc trưng và bán hàng ngay tại chỗ. Mục đích của Lễ hội là tăng cường sự gắn kết giữa toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, tạo không khí vui tươi chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ đồng thời  tăng cường văn hóa công sở tại Trường Đại học Kinh tế thông qua chương trình giao lưu, trao đổi món ăn - ẩm thực Việt Nam, quốc tế và hàng tiêu dùng và tạo sự kết nối, chia sẻ yêu thương, giúp đỡ các em sinh viên của Trường Đại học Kinh tế có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập, rèn luyện thông qua việc ủng hộ một phần kinh phí thu được cho các em sinh viên. 

 
 
Mọi người cùng hát bài Nối vòng tay lớn 
 
 
 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng nhà trường chung vui cùng cán bộ, giảng viên
 
 
 
 
Trò chơi phi tiêu có thưởng thu hút nhiều người tham gia 
 
 
 
Lễ hội đã thu hút được sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và đối tác của trường
 
Các công đoàn và tổ công đoàn thuộc Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã quyên góp tiền bán hàng để ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường. Được biết, số tiền ủng hộ lên tới trên 13.000.000 đồng.
 
 
 
 
 
Đại diện các công đoàn bộ phận trao tiền ủng hộ qua Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHKT.

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành