Trang tin tức sự kiện

Công đoàn Trường ĐHKT tham dự Hội nghị tổng kết năm học 2016 - 2017

Tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động công đoàn đã được trao thưởng
Từ 11 đến 12/8/2017, đoàn công tác thuộc Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự Hội nghị tổng kết năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018 do Công đoàn ĐHQGHN tổ chức tại Thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.


Đoàn cán bộ của Trường ĐHKT có đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ĐHQGHN; các đồng chí trong BCH Công đoàn Đại học Kinh tế vừa được bầu trong Đại hội Công đoàn khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm: đ/c Lê Trung Thành - Chủ tịch, đ/c Trần Thị Hồng - Ủy viên Thường vụ, đ/c Phạm Đỗ Hoài Nam và đ/c Trần Văn Trọng - Ủy viên.

Tại Hội nghị, các đại biểu đến từ các đơn vị trong ĐHQGHN đã được nghe trình bày Báo cáo Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018 của Thường vụ Công đoàn ĐHQGHN. Báo cáo nhấn mạnh: Trong năm học 2016-2017, Công đoàn ĐHQGHN luôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, giữ gìn đoàn kết nội bộ và đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người lao động. Đặc biệt trong bối cảnh đất nước và thế giới có nhiều biến động, công đoàn đã làm tốt vai trò góp phần đảm bảo an ninh, trật tự theo đúng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, không để xảy ra các hoạt động vi phạm pháp luật, đảm bảo đoàn kết, nhất trí cao trong ĐHQGHN. Báo cáo cũng đưa ra 9 nhiệm vụ trọng tâm của hoạt động Công đoàn năm học 2017-2018 và đã được toàn thể Hội nghị biểu quyết nhất trí cao.

Để ghi nhận những đóng góp của các tập thể, cá nhân trong hoạt động Công đoàn, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tặng bằng khen cho 120 tập thể và 197 cá nhân, Công đoàn ĐHQGHN tặng giấy khen cho 46 tập thể và 361 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2016-2017. Công đoàn Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế là một trong 10 tập thể thuộc đơn vị trong ĐHQGHN được tặng bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam. Đối với danh hiệu cá nhân, đồng chí Trần Văn Trọng - ủy viên BCH Công đoàn Trường Đại học Kinh tế và đồng chí Nguyễn Minh Đức - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn ĐHQGHN đã vinh dự được nhận Bằng khen của Công đoàn ngành.

Năm học 2016-2017, Trường ĐHKT có 4 tập thể bao gồm: Công đoàn Khối Hiệu bộ, Công đoàn Khoa Kế toán - Kiểm toán, Công đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Công đoàn Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế và 17 công đoàn viên được BCH Công đoàn ĐHQGHN tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2016-2017.

Tối ngày 11/8, Đoàn cán bộ của Trường ĐHKT đã tham dự đêm Gala, giao lưu văn nghệ thật sự ấn tượng, giúp tăng cường sự hiểu biết, gắn bó đoàn kết giữa các cán bộ Công đoàn trong toàn ĐHQGHN.


Hoài Nam (Phòng Đào tạo)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành