Trang tin tức sự kiện

ĐHKT giành giải Ba cuộc thi “VNU trong tôi”

Đồng chí Đinh Văn Hường - Trưởng Ban Chính trị và Công tác HSSV ĐHQGHN trao giải Ba cho video của Trường ĐHKT (Ảnh: VNU_net)
Đây là cuộc thi do Đoàn Thanh niên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phát động hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 - 10/12/2013).


VNU trong tôi” là cuộc thi sáng tạo video clip giới thiệu về ĐHQGHN và các đơn vị thành viên; giới thiệu các hoạt động học tập, nghiên cứu, các phong trào của cán bộ và học sinh - sinh viên ĐHQGHN.
Cuộc thi được tổ chức nhằm xây dựng sân chơi, diễn đàn giao lưu cho đoàn viên, thanh niên giữa các trường/khoa trực thuộc Đoàn ĐHQGHN; khuyến khích đoàn viên trau dồi kiến thức, bồi dưỡng tình cảm, niềm tự hào về ĐHQGHN và các trường/khoa nói riêng; trau dồi kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin; góp phần xây dựng và giới thiệu hình ảnh về trường/khoa thân thiện, tích cực và quảng bá hình ảnh ĐHQGHN.
Phát động từ đầu tháng tháng 10/2013, cuộc thi đã nhận được 17 video clip tham gia đến từ các đơn vị, cơ sở Đoàn. Trong đó, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) tham gia với video mang tên “Chắp cánh ước mơ”. Trên nền nhạc ca khúc do sinh viên Lưu Quang Trung - Hoàng Hữu Lợi sáng tác, các hình ảnh của video đã làm hiện lên cuộc sống học tập, ngoại khóa phong phú của sinh viên ĐHKT với các câu lạc bộ kỹ năng (như CLB Tình nguyện, Đội Enactus, YEC, CLB Truyền thông, S-Dancing…) và nhiều hoạt động khác.
Tại lễ trao giải được tổ chức ngày 10/12 vừa qua, video đã nhận được giải Ba của Ban tổ chức.

Vũ Quý

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành