Sách: Marketing quốc tế

Giáo trình Marketing quốc tế được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho việc giảng dạy và học tập học phần marketing quốc tế của chuyên ngành quản trị kinh doanh và chuyên ngành kinh tế đối ngoại.


Tên tác giả: Vũ Phương Thảo

Nhà xuất bản: Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội

Năm xuất bản: 2005

Nơi xuất bản: Hà Nội

Khổ sách: 14,5 x 20,5cm

Số trang: 391

Nội dung chủ yếu của giáo trình là những chỉ dẫn cho việc quản lý hoạt động marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Nội dung này được sắp xếp thành 3 nhóm vấn đề:

1.Khái niệm marketing quốc tế và quản trị marketing quốc tế.

2.Những chỉ dẫn cho việc hoạch định kế hoạch marketing cho sản phẩm trên thị trường quốc tế như phân tích môi trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị.

3.Những chỉ dẫn cho việc sử dụng các công cụ marketing mix phục vụ cho chiến lược định vị sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Bạn đọc có thể tham khảo sách tại Phòng Tư liệu, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.



Tag:


Video
QC trái 1
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Học tập và làm theo tấm gương HCM
Giới thiệu sách
Sinh viên viết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
DH Troy ĐH Uppsala Hiệp hội Doanh nghiệp TP. Hà Nội Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Tổng công ty 36 Bộ Quốc Phòng Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Tổng công ty TM Hà Nội (Hapro) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
ĐH Benedictin
Đại học Công lập Fullerton, California (Hoa Kỳ)
Đại học Princeton (Hoa Kỳ)
ĐH Massey
Ngân hàng Thương mại CP An Bình
Ngân hàng Liên Việt
Đại học Waseda
Trường Đại học Thành Tây
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji
Công ty TNHH giải trí TBS
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành