Trang tin tức sự kiện

Đại diện ĐHKT khảo sát hệ thống điện năng lượng mặt trời ở ĐH Bách khoa Đà Nẵng

TS. Phạm Vũ Thắng khảo sát hệ thống năng lượng mặt trời tại ĐH Bách khoa Đà nẵng
Ngày 22/4/2018, theo lời mời của ĐH Bách Khoa Đà Nẵng, TS. Phạm Vũ Thắng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh Tế - ĐHQGHN đã đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.


Trong chuyến thăm tới ĐH Bách khoa Đà Nẵng, TS. Phạm Vũ Thắng đã khảo sát thực địa về hệ thống năng lượng mặt trời tại khuôn viên trường.

Tại buổi làm việc giữa TS. Đoàn Anh Tuấn (Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng) và TS. Phạm Vũ Thắng, ngoài việc thăm quan, khảo sát hệ thống điện mặt trời , hai bên cùng nhau trao đổi các thuận lơi, khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai hệ thống. Qua đó, rất nhiều vấn đề đã được giải quyết và hai bên cũng rút được kinh nghiệm, chính sách phù hợp với thực tế.

Ngày 23/4/2018, TS. Phạm Vũ Thắng cũng đến thăm và làm việc với công ty BK Solar miền Trung và cùng thảo luận các vấn đề liên quan đến các vấn đề tài chính và quản lý khi thực hiện đầu tư hệ thống năng lượng điện mặt trời tại Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng.

Chuyến công tác của TS. Phạm Vũ Thắng đã góp phần xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, mở ra những cơ hội hợp tác về nghiên cứu và ứng dụng điện năng lượng mặt trời trong trường đại học - một hướng nghiên cứu tiếp theo của nhóm nghiên cứu Mô hình trường Đại học Xanh ở Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.


Cao Thúy (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành