Trang tin tức sự kiện

Mùa đông ấm 2020 – Sưởi ấm giá lạnh, lan tỏa yêu thương

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi vùng cao có hoàn cảnh khó khăn một mùa đông thật đầm ấm để các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, trong 2 ngày từ ngày 29 đến 30/12/2020 Đoàn Thanh niên trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Câu lạc bộ Tình nguyện Bighugs (BHVC) tổ chức chương trình “Mùa đông ấm - Lào Cai 2020” tại xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai.


Tham dự chương trình về phía Đoàn trường Đại học Kinh tế có anh Vũ Duy - Bí thư Đoàn trường cùng các cán bộ - giảng viên và sinh viên - đoàn viên của Trường; về phía địa phương có anh Vương Sự Nghiệp - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Khương cùng đại diện lãnh đạo xã La Pan Tẩn và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn xã.

Phát biểu tại chương trình, anh Vũ Duy - Bí thư Đoàn trường ĐHKT nhấn mạnh: "Thông qua hoạt động thiết thực và ý nghĩa này Đoàn trường Đại học Kinh tế mong muốn cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội tiếp tục chung tay sẻ chia những tình cảm quý báu, mang giá trị nhân văn sâu sắc cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của cả nước nói chung và thiếu nhi vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo nói riêng, để các em có cuộc sống no ấm và đầy đủ hơn. Đồng thời, góp phần giúp cho thiếu nhi khó khăn có động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ"

Anh Vũ Duy - Bí thư Đoàn thanh niên Trường ĐHKT - ĐHQGHN chia sẻ trong buổi gặp mặt với lãnh đạo xã La Pan Tẩn

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức đã đến thăm 3 điềm trường gồm trường Mầm non La Pan Tẩn, trường Tiểu học La Pan Tẩn và trường THCS La Pan Tẩn. Đoàn đã tiến hành trao tặng: 5 suất quà cho các bác trưởng bản, người có uy tín trong vùng, 10 suất học bổng, 560 chiếc áo ấm, 1 tủ sách truyện thiếu nhi, 2.500 cuốn vở, 30 chiếc chăn ấm cùng mũ, khăn len, tất, đồ chơi… dành cho các em thiếu nhi. Tổng trị giá hơn 70.000.000 đồng.

 Điểm dừng chân đầu tiên của Đoàn là tại Trường mầm non La Pan Tẩn

 Mùa đông năm nay các em đã có thêm áo ấm để yên tâm tới trường
Rất nhiều phần quà thiết thực cho mùa đông đã được trao tận tay các em học sinh
Đoàn còn trao nhiều suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống
Nụ cười hạnh phúc của em bé vùng cao
Chương trình “Mùa đông ấm” là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế, với mong muốn giáo dục cho đoàn viên, sinh viên Trường ĐHKT về tình yêu thương và trách nhiệm với đất nước, bên cạnh đó thu hút sự quan tâm của các tổ chức, các nhà hảo tâm giúp đỡ một phần nào cho các em ở vùng sâu, vùng xa, biên giới vượt qua khó khăn trong mùa đông lạnh giá, qua đó động viên, chia sẻ với các em có thêm nghị lực trong cuộc sống, trong học tập và rèn luyện.
Món quà nhỏ, ý nghĩa lớn được Đoàn trao tặng cho các bác trưởng bản

Để Chương trình thành công tốt đẹp, mang lại những niềm vui, sự ấm áp trước những cơn gió đông lạnh lẽo cho các em thiếu nhi vùng cao xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, Ban Tổ chức chương trình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Kinh tế, Thường trực Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, cùng với sự phối hợp tổ chức của Huyện Đoàn Mường Khương, tỉnh Lào Cai.

Đại diện Đoàn thanh niên trao quà cho Đảng ủy xã, đánh dấu sự hành trình thiện nguyện nơi vùng cao La Pan Tẩn

Cuộc hành trình kết nối yêu thương của Đoàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tới vùng đất La Pan Tẩn còn nhiều khó khăn nhưng ấm áp tình cảm đã kết thúc. Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế xin gửi lời cảm ơn sâu sắc các cơ quan, đơn vị, Nhà hảo tâm đã ủng hộ, đồng hành và làm nên thành công của chương trình.


Nguyễn Thành Đoàn TN ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành