Trang tin tức sự kiện

SBA - Troy: Chung một mái nhà

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT (thứ 3 từ phải sang) tham dự sự kiện
Tối ngày 28/11/2020, sự kiện cuối cùng và mong chờ nhất trong chuỗi chào tân sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh và sinh viên thuộc chương trình liên kết quốc tế Troy (SBA - Troy), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN - Dạ tiệc Alchemist đã được diễn ra tại trung tâm tổ chức sự kiện Venus (số 39 đường Cầu Diễn, Hà Nội).


Sự kiện thu hút hàng trăm sinh viên của Viện Quản trị Kinh doanh và sinh viên chương trình liên kết quốc tế giữa ĐHKT với Troy (Hoa Kỳ). Tới dự buổi dạ tiệc, sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh và Troy vinh dự được đón tiếp Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê.

Phát biểu tại đêm Connecting day, Thầy bồi hồi nhớ lại những ngày tháng tuổi trẻ của mình và mong muốn các sự kiện của sinh viên SBA - Troy sẽ tiếp tục được tổ chức một cách phong phú, lan tỏa tinh thần đoàn kết, sự nhiệt huyết, gắn kết của các sinh viên Quản trị Kinh doanh hệ chính quy và sinh viên Quản trị Kinh doanh hệ liên kết quốc tế.

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại Dạ tiệc

Tham gia Dạ tiệc, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, cam kết sẽ đồng hành, hỗ trợ để các sự kiện SBA - Troy ngày càng lớn mạnh và tạo nên tinh thần đoàn kết SBA-Troy.

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi phát biểu tại đêm hội

Sự tham gia của các thầy đã tạo ra một không khí ấm áp, gần gũi

Sinh viên hồ hởi, phấn khởi trong Ngày hội kết nối

Tại dạ tiệc là các tiết mục văn nghệ đến từ các team Buddy - Newbie với một tinh thần “Học hết sức, chơi hết mình”:

 Những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ sinh viên SBA và Troy

 
Chia sẻ sau đêm hội, chị Doãn Thuỳ Linh - Điều phối viên Viện Quản trị Kinh doanh - Troy 2020 đã tâm sự rằng: “Chị rất tự hào về các em năm nay, các em đã làm được hơn kỳ vọng mà chị đã đề ra, và chị không hối hận khi làm điều phối viên của năm nay. Cảm ơn các em đã tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng chị ở chặng đường vừa qua, mong rằng các sự kiện tiếp theo của Viện các em sẽ có thể làm tốt và khơi dậy được tinh thần Quản trị hơn thế nữa”

Dạ hội đã thực sự là ngày hội kết nối đối với sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh các hệ đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Doãn Linh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành