Trang tin tức sự kiện

Memory Day Illumination: Tìm được "Nhà vua" và "Hoàng hậu" của Khoa Kinh tế Phát triển

Khoa Kinh tế Phát triển đã có một sự kiện thành công rực rỡ
Với lịch sử 7 năm tổ chức, đêm Memory Day là một sự kiện không thể thiếu trong chuỗi Chào tân sinh viên của Khoa Kinh tế Phát triển thuộc Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.


Trong đêm Memory Day: Illumination vào tối ngày 25/11, tân sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển có cơ hội cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ từ khi bước chân vào giảng đường đại học. Với sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, các giảng viên và sinh viên Khoa Kinh tế Phát triển, đêm Memory Day diễn ra thành công rực rỡ.
Ca khúc chào mừng chương trình
 Các thí sinh bắt đầu phần thi

Đặc biệt, đây cũng đêm chung kết cuộc thi King and Queen nhằm chọn ra những sinh viên thanh lịch, trở thành đại diện, gương mặt của khoa. Sinh viên đã trải qua những vòng thi trang phục, tài năng và ứng xử được chấm điểm gắt gao bởi Ban giám khảo.

Đến từ lớp QH-2020-E KTPT CLC 4, thí sinh Vũ Ngọc Anh đã xuất sắc giành được vương miện The Queen. Bên cạnh đó, vương miện The King cũng nằm trong tay thí sinh Nông Trung Nam đến từ Chi đoàn này.

 
Danh hiệu King dã được trao cho thí sinh Nông Trung Nam
  Sinh viên Vũ Ngọc Anh dành danh hiệu Queen Khoa Kinh tế Phát triển
King & Qeen đã được trao cho 2 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi
Danh hiệu Á khôi 1 được trao cho SV Dương Quỳnh Nga

Những thí sinh giành ngôi vị Á Khôi và Á Vương khác là Dương Quỳnh Nga, Trần Vân Anh, Hồ Đắc Quang và Lê Văn Thắng. Giải thí sinh nam, nữ được yêu thích nhất thuộc về Đặng Thái Duy và Nguyễn Thu Anh. Với sự cá tính của mình, Khổng Phương Mai cũng xuất sắc giành được danh hiệu thí sinh có phong cách ấn tượng.

 

Danh hiệu nữ sinh được yêu thích nhất thuộc về Nguyễn Thu Anh

Đến với vòng thi tài năng, The Queen Vũ Ngọc Anh cho biết, em đã dày công chuẩn bị tiết mục “N SAO” của Suboi cho phần trình diễn tài năng của mình. Qua bài rap này, Vũ Ngọc Anh muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ, phá cách của sinh viên hiện đại.

Bên cạnh đó, The King Nông Trung Nam cho biết em luôn giữ tinh thần lạc quan, thoải mái trước cuộc thi.

“Mình thích chơi bóng, bóng í bóng đá. Tập tành viết rap được 1 thời gian và đó là 2 đam mê chính. Tính cách thì dễ mà, dễ lắm. Ai chơi với tớ sẽ được tiếp cận nền văn hoá lắm mồm.” Với đam mê này, Nam đã tự tay viết, biểu diễn tiết mục rap “King” và nhận được sự đánh giá cao từ Ban giám khảo.

 
 

Đồng hành với chương trình Memory Day của Khoa Kinh tế Phát triển là nhà tài trợ Kim cương quán Pub Người Yêu Cũ cùng hai nhà tài trợ UK shipping và Sakuko Store. Đại diện của các nhà tài trợ cũng tới tham dự đêm hội đáng nhớ này.

Trường Đại học Kinh tế là đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội - một trong những đại học hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế không chỉ công tác giảng dạy, nghiên cứu, học tập mà các sự kiện và hoạt động ngoại khoá cũng được trường, khoa chú trọng. Đêm Memory Day 2020: Illumination thành công đã khép lại chuỗi Chào Tân sinh viên của Khoa Kinh tế Phát triển. Mong rằng các em tân sinh viên sẽ luôn giữ vững tinh thần vui tươi, phấn khởi và học tập tốt trong thời gian tới.

 

Lương Khánh Ly (SV Khoa KTPT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành