Trang tin tức sự kiện

Sinh viên ĐHKT: Bundesliga gay cấn, hấp dẫn không kém Primier League hay La Liga

Bundesliga lần đầu tiên khuấy động không khí tại trường đại học
Lần đầu tiên Bundesliga (giải bóng đá vô địch quốc gia Đức) được truyền hình trực tuyến tại một trường đại học (Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN) ngày 21/11, đã cho giới trẻ có cái nhìn tổng thể và cảm nhận về không khí Bundesliga.


Với sức trẻ và nhiệt huyết tràn đầy, sinh viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã hâm nóng bầu không khí tại khu vực tổ chức với những vũ điệu sôi động cùng hoạt động dựng và trang trí trại. Bên cạnh việc hòa mình vào những giai điệu trẻ trung, các bạn sinh viên còn có cơ hội nhận được các phần thưởng giá trị từ Bundesliga thông qua việc check in tại chương trình.

 Công tác chuẩn bị diễn ra từ sáng sớm trước sân E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Trong buổi sáng, thi đấu thể thao điện tử là một trong những điểm nhấn đầu tiên. Hoạt động diễn ra ở sân khấu chính đã thu hút nhiều bạn đăng ký thi đấu và theo dõi. Thể lệ loại trực tiếp đã mang tới những trận đấu cực kỳ hấp dẫn trên màn hình chính.

 Ban tổ chức tặng quà cho sinh viên tham dự thể thao điện tử

Bản đồ Bundesliga là một trong những hoạt động hấp dẫn tại buổi chiều diễn ra sự kiện. Ngoài am hiểu, các đội chơi cần nhanh tay, nhanh mắt để sắp xếp biểu tượng của 18 câu lạc bộ tại Bundesliga với đúng các thành phố của họ tại nước Đức.

 
Sự kiện thu hút hàng trăm sinh viên yêu thích bóng đá tham dự 

Trước khi nối tiếp các hoạt động trong buổi tối, đại diện của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Next Media đã có những chia sẻ với sinh viên. Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Giám đốc Marketing của Next Media đã gửi tặng chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ Werder Bremen thay cho lời cảm ơn của đơn vị này với Nhà trường. Ngay sau đó là những tiết mục sôi động, được dàn dựng công phu từ các bạn sinh viên để khuấy động sân khấu của sự kiện.

 Ông Nguyễn Tuấn Tùng tặng áo có chữ ký của các cầu thủ Werder Bremen tới Nhà trường. Ảnh: Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Trường ĐHKT (bên phải) đại diện Trường nhận món quà lưu niệm
Không khí của ngày hội trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hai khách mời đặc biệt: MC Tuyền Văn Hóa và hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh. Sự duyên dáng của Tuyền Văn Hóa đã mang tới những tràng cười bất tận cho sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội khi bình luận trận chung kết thể thao điện tử. Về phía Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại V-League 2020 rất nóng lòng được so tài với quán quân trong sự kiện thể thao điện tử.  

 Giao lưu với các khách mời Bùi Hoàng Việt Anh (ngồi giữa) - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại V-League 2020
 Sự kiện thu hút hàng trăm sinh viên yêu thích bóng đá tham dự

Vượt qua hàng loạt đối thủ đáng gờm, sinh viên Nguyễn Quốc Phong - Chương trình BSBA Troy đã xuất sắc trở thành nhà vô địch của giải đấu. Chàng sinh viên điển trai này sau đó đã duy trì được phong độ để giành chiến thắng trước hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh trong trận đấu giao hữu ngay sau đó.

 Sinh viên Nguyễn Quốc Phong (phải) chơi trận chung kết thể thao điện tử cùng cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh
 Sinh viên Nguyễn Quốc Phong xuất sắc trở thành quán quân của trò chơi thể thao điện tử

Sinh viên Nguyễn Quốc Phong, một fan hâm mộ bóng đá có mặt tại buổi truyền hình trực tuyến trận đấu với Bayern Munich và Wrebre Bremen chia sẻ: "Giới trẻ hâm mộ bóng đá thường chỉ biết đến giải Primier League, La Liga hoặc Seria A mà không mấy khi biết đến Bundesliga vì từ trước tới nay giải đấu này chưa được tiếp sóng nhiều ở Việt Nam. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ai cũng biết Đức là đội bóng hàng đầu thế giới, các đội tại Bundesliga đã nhiều lần giành chiếc cúp tai voi UEFA Champion Leaguea danh giá khiến cả thế giới phải nể phục. Qua buổi truyền hình trực tuyến hôm nay, em thấy Bundesliga sôi động, hấp dẫn không kém gì Primier League hay La Liga. Trước giờ xem trận đấu, fan hâm mộ được giao lưu với nhiều cầu thủ, bình luận viên, được tặng áo.... em tin sau sự kiện “Chuyến tàu Bundesliga University Tour” mạng lưới fan của Bundesliga sẽ tăng đáng kể.

 

 Video không khí tại sân E4 trước giờ bóng lăn

Hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra với nhiều tình huống đáng chú ý. Tại khu vực tổ chức, nhiều ánh mắt hồi hộp và phấn khích của các bạn sinh viên hướng về màn hình chính. Sau khi hiệp 1 khép lại, Ban tổ chức đã tiến hành quay số may mắn với phần thưởng là chiếc áo đấu có chữ ký của Joshua Kimmich - cầu thủ đang thi đấu tại Bundesliga cho câu lạc bộ Bayern Munich. Trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. “Một điểm chia đều cho hai đội là kết quả hợp lý” - một bạn cổ động viên tại sự kiện chia sẻ.

Với những hoạt động thú vị xuyên suốt tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Bundesliga University Tour đã để lại những dấu ấn đậm nét trong lòng sinh viên tại đây. Chuỗi hoạt động quảng bá Bundesliga của Next Media sẽ tiếp tục ghé thăm nhiều trường đại học khác tại Hà Nội và TP.HCM trong mùa giải này.

Một số hình ảnh tại sự kiện:
 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Công - Đức Anh và CTV

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành