Trang tin tức sự kiện

CITE Cup lần 2: Đương kim vô địch Troy K17 rơi vào bảng tử thần

Liên quân Troy và Khoa Kinh tế Chính trị được xem là đội hạt giống số 1 của giải
Tiếp nối thành công của giải bóng đá CITE Cup lần 1, Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức giải CITE Cup lần 2. Đương kim vô địch giải đội Troy K17 nằm ở bảng C - bảng tử thần.


Ngày 28/10, Ban tổ chức giải đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng, theo đó giải đấu năm nay gồm 10 đội bóng, được chia làm 3 bảng đấu, 2 bảng có 3 đội và một bảng có 4 đội.

Phát biểu tại buổi lễ bốc thăm, ThS. Nguyễn Phương Lan - phụ trách đào tạo chương trình liên kết cho biết: Giải đấu với mục đích tạo ra sân chơi cho sinh viên Troy và sinh viên UEB giao lưu, tăng cường kết nối với nhau, tăng cường rèn luyện thể thao, tình yêu với bóng đá. Giải đấu còn là hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tôn vinh những người đứng trên bục giảng.

 Buổi lễ bốc thăm có sự có mặt của 10 đội bóng tham dự giải CITE Cup lần 2

Tại buổi lễ bốc thăm, Ban tổ chức cũng công bố các nhà tài trợ cho giải đấu và trao tài trợ trực tiếp đến đội bóng. Theo đó, ThS. Nguyễn Minh Phương, đại diện Trường Đại học Troy tại Việt Nam là nhà tài trợ kim cương, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi – Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, ThS. Nguyễn Phương Lan, phụ trách đào tạo quốc tế, ThS. Bùi Thị Hoài, chuyên viên Trung tâm là nhà tài trợ vàng.

 
 Nhà tài trợ kim cương ThS. Nguyễn Minh Phương trao tài trợ cho các đội bóng
 Các nhà tài trợ đóng góp quan trọng vào sự thành công của giải đấu

Thay mặt cho Ban tổ chức, ThS. Nguyễn Phương Lan và ThS. Nguyễn Thái Minh, phụ trách tuyển sinh quốc tế đã lên bốc thăm chia bảng.

 
 ThS. Nguyễn Phương Lan và ThS. Nguyễn Thái Minh bốc thăm chia bảng cho giải đấu
Kết quả bốc thăm cụ thể như sau:
 Đội Troy K17 nằm ở bảng C - bảng đấu tử thần với nhiều đội mạnh

ThS. Nguyễn Khánh Huy, thành viên Ban tổ chức cho biết: Các trận đấu vòng bảng sẽ diễn ra 3 lượt vào các ngày 1/7/8 tháng 11/2020, sau đó là vòng bán kết và chung kết. Đội Troy K17 là đội đương kim vô địch của giải, tuy vậy năm nay lực lượng bị “hao mòn” do một số cầu thủ bận công việc riêng không thể tham gia, mà Troy K17 lại nằm trong bảng tử thần cùng QTKD K65, Troy K18 và đội Cán bộ 1 – đều là những đội bóng mạnh nên sẽ hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu nảy lửa, gay cấn ở bảng đấu này.

 
 ThS. Nguyễn Khánh Huy, thành viên Ban tổ chức công bố một số nội quy của giải đấu

Lễ khai mạc và các trận đấu mở màn sẽ diễn ra ngày 1/11/2020 tại sân bóng sân bóng đá Phúc Anh - Ngõ 92 Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội. Kính mời toàn thể sinh viên, học viên, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đến dự lễ và đón xem các trận cầu nảy lửa của CITE Cup lần 2.

Dưới đây là hình ảnh của 8 đội bóng sinh viên tham dự giải: 
 Đội Troy liên quân với Khoa Kinh tế Chính trị
 Đội Quản trị Kinh doanh K65
 Đội Troy K18
 Đội Quản trị Kinh doanh K64
 
 Liên quân Troy K14, K15, K16
 
 
Đội Quản trị Kinh doanh K62 
 Đội Troy K19
 Đương kim vô địch đội Troy K17

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành