Trang tin tức sự kiện

Trung thu yêu thương 2020: Gói yêu thương - Trao nụ cười

BHVC đã có một hoạt động ý nghĩa, nhân văn nhân dịp tết Trung thu
Với một sứ mệnh cao cả mong muốn mang đến cho những em nhỏ thiếu tình thương, thiếu điều kiện và kém may mắn một mùa Tết Trung thu thật ấm áp, vui vẻ, đúng nghĩa mà các em nên có. CLB Tình nguyện Big Hugs, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (BHVC) đã thực hiện chương trình “Trung thu Yêu thương 2020” tại Nhà thờ Giáo xứ của thôn Nghĩa, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.


Khác với mùa trăng những năm trước, ngày 26/9/2020 vừa qua CLB tình nguyện BigHugs đã có cơ hội trao yêu thương tới các em nhỏ với những hoàn cảnh đặc biệt, một Trung thu ý nghĩa và tràn đầy lòng nhân ái qua chương trình “Trung thu yêu thương 2020”.

“Trung thu yêu thương 2020” tại Mái ấm Thánh Tâm

“Trung thu yêu thương 2020” là chương trình tình nguyện được BHVC trao tới các em nhỏ tại Mái Ấm Thánh Tâm. Cách Hà Nội hơn 50 cây số, Mái ấm Thánh Tâm nằm trong khuôn viên Nhà thờ Giáo xứ của thôn Nghĩa, xã Xuy Xá, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

Các em - những mảnh đời kém may mắn, sinh ra đã không đón nhận được sự phát triển bình thường về thể chất lẫn trí tuệ như bao bạn bè cùng trang lứa. Các em ở Mái ấm không may bị bại não hoặc động kinh nhẹ. Nhiều em thiếu vắng tình cảm và sự chăm sóc của gia đình từ khi mới lọt lòng nên được các sơ ở đây rộng lượng tiếp đón cùng với tấm lòng nhân hậu.

 

Ngày hôm đó, những tấm lòng thấu hiểu dường như đã hoà vào không khí tươi vui, nhộn nhịp của chương trình. Những trò chơi mới mẻ, lạ lẫm dường như đã khiến nụ cười trên môi các em toả sáng hơn bao giờ hết.

Những tiết mục văn nghệ như được tiếp thêm năng lượng nhờ những nụ cười rạng rỡ của các em.

Trao tận tay những món quà yêu thương với mong muốn có thể an ủi phần nào những thiệt thòi mà các em phải đón nhận

Kết thúc chương trình “Trung thu yêu thương 2020”, CLB Tình Nguyện rất vui vẻ khi nhận thấy trên gương mặt của những em nhỏ là nét ngây thơ hồn nhiên. Tuy những món quà vật chất không cao nhưng đó là chất chứa cả một tình cảm đong đầy yêu thương mà toàn CLB gửi tặng cho các em nhỏ khuyết tật và mồ côi. Để tạo nên một mùa trăng thành công, CLB xin gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm và các tình nguyện viên đã có mặt trong chương trình. Chặng đường tình nguyện này là chặng đường mới, hãy giữ mãi sợi dây kết nối thiện nguyện này tới các bạn nhỏ.


Hà My

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành