Trang tin tức sự kiện

Rèn luyện kỹ năng mềm qua hoạt động đoàn thể, ngoại khóa

Tại cuộc thi SV Tài chính do sinh viên Khoa TCNH tổ chức
Sau những giờ học tập căng thẳng, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vẫn luôn năng động và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động ngoại khóa do Khoa và Trường tổ chức nhằm trau dồi thêm kiến thức được học trên giảng đường, mang lại lợi ích cho cộng đồng, phát triển kỹ năng mềm, đồng thời rèn luyện và tăng cường sức khỏe.


I. Các hội nghị/hội thảo khoa học và các hoạt động đoàn thể

Bên cạnh việc tích lũy kiến thức trong các môn học ở trường, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng còn được tạo điều kiện để tham gia các hội thảo khoa học trong và ngoài nước với nhiều chủ đề phong phú và đa dạng. Các chuyên gia trong và ngoài nước đã hỗ trợ, chia sẻ cho sinh viên những kiến thức thực tế trong quá trình làm việc và nghiên cứu, qua đó hỗ trợ sinh viên hiểu được cách vận dụng các kiến thức được học trên lớp vào thực tế. 

Sinh viên TCNH hào hứng tham gia Chương trình giao lưu Nhà trường và Ngân hàng

Sinh viên CLC  Khoa TCNH tham gia Hội thảo định hướng về đạo đức nghề nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng

II. Thành viên tích cực của các cuộc thi:

Hàng năm, sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng tham gia và tổ chức nhiều cuộc thi, để tạo sân chơi dành mạnh cho sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Kinh tế. Trong đó, "SV Tài chính" là cuộc thi được tổ chức với mục đích nhằm nâng cao chất lượng học tập, tìm hiểu các kiến thức kinh tế - xã hội, các vấn đề xoay quanh ngành Tài chính Ngân hàng đang diễn ra trong và ngoài nước, đồng thời tạo sân chơi bổ ích để sinh viên có thể giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ và nghỉ ngơi sau kỳ thi cuối kỳ căng thẳng. Khoa Tài chính Ngân hàng tự hào SV Tài chính là sân chơi dành cho sinh viên được thực hiện 100% bởi sinh viên dưới sự bảo trợ của Khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã bước sang năm thứ 9 và đã lan tỏa tới khắp các trường trên địa bàn TP Hà Nội.

Sinh viên TCNH tham gia Cuộc thi CFA Research Challenge khu vực miền Bắc cùng các đội thi đến từ các trường đại học hàng đầu cả nước (năm 2019)

III. Hoạt động tập thể/ngoại khóa

Khi nói đến các hoạt động sau giờ học của sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng thì không thể không kể đến các hoạt động ngoại khóa đầy sôi động, bổ ích và lý thú. Đến với Khoa Tài chính Ngân hàng, sinh viên có thể tham gia từ các hoạt động giao lưu các thế hệ thầy trò được tổ chức ở các Resort ngoại ô Hà Nội, đến các hoạt động team building chào mừng tân sinh viên, các hoạt động tình nguyện như hiến máu nhân đạo, mùa hè xanh. Các hoạt động ngoài khóa này hứa hẹn sẽ mang đến cho sinh viên những phút giây bùng cháy hết mình và không thể nào quên trong suốt 4 năm học tập tại Khoa Tài chính Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


ULYMPICS 2019 - Ngày hội thể thao UEB


Sinh viên ĐHKT tại chiến dịch tiếp sức mùa thi năm 2019

Còn chần chừ gì nữa, hãy trở thành thành viên của gia đình Khoa Tài chính Ngân hàng trong đại gia đình Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để cùng nhau trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị nữa nhé. Sinh viên khoa TCNH tự hào là những sinh viên ưu tú, năng động và tài năng…!


Khánh Tín

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành