Trang tin tức sự kiện

Bữa tiệc âm nhạc tại Bán kết ART’S POWER!!!

Tiết mục nhảy hiện đại sôi động
Khán giả đã được thưởng thức từ vũ điệu sôi động đến giai điệu du dương, làn điệu dân tộc nhẹ nhàng trong bán kết cuộc thi Art’s Power chủ đề Chinh phục vũ môn diễn ra ngày 4/9 tại Hội trường 801, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Cuộc thi do câu lạc bộ Âm nhạc SOS thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGH phối hợp với cộng đồng Youth+Entertaiment tổ chức. Sau các vòng loại, bán kết là nơi so tài của 20 đội/thí sinh với nhiều tiết mục khác nhau.

Ban giám khảo là những nhân vật có uy tín, chuyên môn sâu về âm nhạc, vũ đạo, đó là anh Anh Đinh Văn Đại - Giám đốc Trung tâm Eco Dream Music; Anh Vinh Quang - giảng viên thanh nhạc tại Trung tâm Piano Sun; Anh Nguyễn Đức Thành, hiện đang là ca sĩ tự do và giáo viên dạy thanh nhạc; Chị Mai Trang - một Dancer tại St.319.

Ban Giám khảo của cuộc thi

Tại vòng bán kết này, các đội thi đã thể hiện tiết mục dự thi trước sự quan sát, đánh giá công tâm từ Ban giám khảo. Đó là tiết mục nhảy hiện đại sôi động đến từ sinh viên Đại học Y Hà Nội, tiết mục đơn ca của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhạc dân tộc của bộ ba thí sinh nhí được học nhạc dân tộc từ nhỏ…
 

Khán giả đến dự đã được mãn nhãn với bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc cùng với sự tổ chức chuyên nghiệp từ Ban tổ chức.

Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên Trường cho biết: Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho sinh viên yêu thích âm nhạc, là cầu nối để kết nối giới trẻ và bệ phóng cho những tài năng âm nhạc. Cuộc thi lần này được tổ chức với quy mô lớn, gồm cả nhiều đội thi trên khắp cả nước, hy vọng sẽ tạo ra một dấu ấn lớn cả về tổ chức lẫn chuyên môn.

  Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Trường (bên trái) và PGS.TS Nguyễn Việt Khôi  - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế có mặt tại vòng bán kết
 

 Chị Trần Thu Hưởng, nguyên Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Trường tại cuộc thi

Bạn Bùi Thị Hương, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Âm nhạc SOS chia sẻ: Đây sẽ không còn là một cuộc thi nữa mà chính là một sân chơi kết nối các bạn trẻ có chung niềm đam mê và sở thích. Ở đây, các bạn có thể tự do thể hiện chính bản thân, thể hiện chất riêng trong con người của chính bạn. Không chỉ vậy, ART’S POWER còn là một tuyên ngôn mạnh mẽ, khẳng định vị thế và vai trò đang ngày càng quan trọng của nghệ thuật trong xã hội. Và điều này sẽ được chứng minh bởi chính các bạn, với sức trẻ và niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng.
 Bùi Thị Hương (bên phải), chủ nhiệm CLB Âm nhạc SOS trao chứng nhận tham dự vòng bán kết cho đội thi
 Ban tổ chức cuộc thi

Được biết, kết quả cuộc thi vòng bán kết sẽ được Ban giám khảo hội ý và công bố trong thời gian sớm nhất để tìm ra 10 đội vào chung kết. Chủ đề của đêm chung kết sẽ là "Cá chép hóa rồng".


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành