Trang tin tức sự kiện

Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển chúc mừng tân đảng viên Nguyễn Thúy Nga
Ngày 19/8/2020, Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thúy Nga, sinh viên QH-2018-E.


Tham dự lễ kết nạp, có đồng chí Lưu Quốc Đạt - Bí thư Chi bộ, cùng các đảng viên Khoa Kinh tế Phát triển. Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang trọng và đúng quy định của Điều lệ Đảng.

 Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường ĐHKT

Đứng trước lá cờ Đảng và các đảng viên trong Chi bộ, quần chúng Nguyễn Thúy Nga đã đọc đơn xin gia nhập Đảng, sau đó, đồng chí Nguyễn Quốc Việt, người hướng dẫn, dìu dắt quần chúng Nguyễn Thị Nga đã báo cáo thẩm tra lý lịch, theo đó quần chúng Nguyễn Thúy Nga là người có phẩm chất chính trị vững vàng, sống chan hòa, tình cảm với gia đình, bạn bè tại địa phương và nơi công tác. Tuy nhiên quần chúng Nguyễn Thúy Nga còn hơi nhút nhát, cần mạnh dạn hơn nữa thể hiện quan điểm để xây dựng tổ chức, cơ quan vững mạnh.

Sau phần báo cáo của đồng chia Nguyễn Quốc Việt, đồng chí Lưu Quốc Đạt đã đọc quyết định kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Bí thư Chi bộ gửi lời cảm ơn tới đồng chí Vũ Quốc Việt đã dìu dắt và tiến hành thẩm định tư cách với quần chúng Nguyễn Thúy Nga, đồng thời chúc mừng tân đảng viên Nguyễn Thúy Nga đã luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Sau Lễ kết nạp, tân đảng viên Nguyễn Thúy Nga sẽ có một năm thử thách trước khi trở thành đảng viên chính thức và sinh hoạt chi bộ tại Chi bộ Khối Sinh viên.
 Quần chúng Nguyễn Thúy Nga đọc đơn xin gia nhập vào Đảng
 Đồng chí Nguyễn Quốc Việt báo cáo thẩm tra lý lịch của quần chúng Nguyễn Thúy Nga

Đồng chí Lưu Quốc Đạt - Bí thư Chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng viên mới 

  Tân đảng viên Nguyễn Thị Nga xin hứa sẽ luôn phát huy vai trò tiên phong, sáng tạo của người đảng viên trong mọi hoạt động tại cơ quan và địa phương
Đồng chí Lưu Quốc Đạt cũng đã giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới là thực hiện tốt Điều lệ của Đảng, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; tiếp tục phấn đấu, đóng góp hơn nữa cho các hoạt động của Khoa nói riêng và của Trường ĐHKT nói chung.
 Bạn bè chúc mừng tân đảng viên Nguyễn Thúy Nga được kết nạp vào Đảng

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ đã và đang được Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN quan tâm và thực hiện tốt. Trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục bồi dưỡng thêm nhiều quần chúng ưu tú để giới thiệu, kết nạp vào Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ khoa nói riêng và Đảng bộ Trường ĐHKT nói chung ngày càng vững mạnh.


Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành