Trang tin tức sự kiện

Dạ tiệc BlueMoon và những kỷ niệm đi ngược thời gian

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi hè đến là đồng nghĩa với một mùa ra trường, một mùa chia tay bạn bè thầy cô. Đối với sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thì dạ tiệc Bluemoon chính là nơi tâm tình cuối cùng trước khi chính thức rời ghế nhà trường.


Tham dự dạ hội có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; anh Nguyễn Trung Phong - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn thanh niên cũng các cán bộ Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa viện đào tạo của trường đã tham dự sự kiện.

Dạ tiệc Bluemoon là món ăn tinh thần đã trở nên quen thuộc với sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, vì thế mà hơn 100 vé online đã được bán hết cùng với rất nhiều vé được bán trực tiếp tại dạ hội. Không chỉ riêng sinh viên năm cuối, dạ tiệc còn có nhiều sinh viên năm 2, năm 3 đến đây để lắng nghe tâm sự và nói lời chia tay với các anh chị.
 Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chụp ảnh check-in với sinh viên
 Sinh viên năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp tới dự dạ hội để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên sắp qua

Phát biểu tại dạ hội, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chia sẻ: Mới ngày nào những gương mặt này còn tham gia sự kiện Chào tân sinh viên thì hôm nay đã là nhân vật chính của Bluemoon - sự kiện đánh dấu kết thúc quãng đời sinh viên. Tuy vậy, dù sau này các em có đi đến đâu, làm việc gì thì vẫn luôn là một phần của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, Trường luôn dang rộng cánh tay đón các em về mỗi khi cần sự giúp đỡ, hoặc kết nối tham gia các sự kiện của Trường tổ chức. Chúc các em sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng trên con đường sự nghiệp, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Nhà trường luôn tự hào về các em!

   PGS.TS Nguyễn Trúc Lê khẳng định sinh viên ĐHKT - ĐHQGHN dù đã tốt nghiệp vẫn luôn là một phần của Nhà trường

Sau đó, Ban tổ chức đã tổ chức cuộc thi "King and Queen", đây là cuộc thi thể hiện tài năng và phong thái của sinh viên vì vậy mà đã có không ít cánh tay giơ lên tham dự. Các tiết mục của các chàng trai rất đa tài với khả năng nhảy hát, đặc biệt là rap đã khuấy động cả hội trường, các cô gái thì với những bước nhảy điệu đà, hoàn mỹ, tràn đầy năng lượng đã làm rung chuyển bao con tim.

 

 

 

Các tiết mục dự thi tài năng King and Queen đến từ sinh viên 
Chung cuộc sinh viên Đỗ Minh Dũng, Khoa Kinh tế Chính trị đã giành danh hiệu King, sinh viên Phạm Linh Thảo - Viện Quản trị Kinh doanh giành danh hiệu Queen.

 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao tặng chứng nhận cho 2 thí sinh giành danh hiệu King and Queen

 Anh Nguyễn Trung Phong - Bí thư Đoàn Thanh niên trao chứng nhận cho thí sinh về Nhì

Sau không khí lễ hội là những chia sẻ hết sức cảm xúc đến từ sinh viên Đặng Minh Khôi. Đặng Minh Khôi là một trong những sinh viên năng động nhất của khóa QH-2016, Khôi từng tham gia rất nhiều sự kiện của Trường như Chào tân sinh viên, Tiếp sức mùa thi, Tình nguyện xa Hòa Bình, Tình nguyện Quảng Ninh, Ngày hội đổi sách, các sự kiện văn nghệ của Trường, Đoàn - Hội…. trong không khí ấm cùng, các sinh viên chuẩn bị rời mái trường cùng kể về những kỷ niệm đã trải qua. Đó là cùng nhau thức thâu đêm chuẩn bị chương trình, đó là cùng nhau luyện tập văn nghệ quá giờ trực không biết mệt mỏi, đó là cùng nhau chia sẻ những gói mỳ tôm khi hết tiền, rồi cùng nhau làm rẫy, dọn rác, quét sơn khi đi tình nguyện xa… Những kỷ niệm ào ạt trở về đã làm không ít sinh viên xúc động, nhớ về một thời sinh viên hoa lửa sắp sửa trôi qua.
Nào thì Nguyễn Thanh Tùng K61 Tài chính Ngân hàng, "hot boy" từng đến các lớp học hát tặng các cô giáo và các bạn nữ trong ngày 20/10 và tốt nghiệp loại xuất sắc, nào là Sằm Minh Đức K61 Kế toán thì sau 4 năm đại học rước về cho mẹ một cô dâu cũng cùng khoá cùng khoa, nào thì Phan Thị Phương Thảo K61 Tài chính Ngân hàng kể lại kỷ niệm những ngày chào tân và đêm gala "Nghìn lẻ một đêm" tưng bừng của K61, cảm ơn thầy cô và các anh chị buddy...những kỷ niệm không bao giờ quên với sinh viên UEB K61.
 

 Sinh viên K61 lên giao lưu và ôn lại kỷ niệm xưa với sự dẫn chuyện của sinh viên Đặng Minh Khôi

Thay mặt cho những sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, sinh viên Phạm Phương Tây, Viện Quản trị Kinh doanh đã gửi lời tri ân tới Nhà trường, thầy cô giáo đã đào tạo, bồi dưỡng các em nên người, đã cùng để lại những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên dưới mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tây tâm sự “Trường mình với số lượng sinh viên không phải là nhiều, tuy vậy đó lại là lợi thế khi thầy cô rất gần gũi với sinh viên, sát sườn đến từng người. Ngoài trên lớp, nhiều thầy cô còn quan tâm đến đời sống sinh viên, chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, giúp đỡ chúng em những thứ vượt qua cả tình thầy trò đơn thuần, một lần nữa cho em gửi lời cảm ơn Nhà trường, Cảm ơn Đoàn - Hội ĐHKT đã giúp chúng em lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất đời sinh viên”.
 

 Sinh viên Phạm Phương Tây (bên trái) cùng những người bạn thân của mình sắp sửa rời xa mái trường

 
 
 
Những lời hứa hẹn, chia tay, lời chào tạm biệt cùng những cái ôm ấm áp và cả những giọt nước mắt, BlueMoon 2020 đã kết thúc thật vui vẻ nhưng cũng thật nuối tiếc. Chúc K61 sẽ thật thành công trong tương lai! Với trải nghiệm của buổi dạ tiệc Blue Moon 2020, hy vọng rằng các sinh viên khóa dưới cũng sẽ cảm nhận được truyền thống tinh thần ĐHKT (UEB) - truyền thống đoàn kết, truyền thống gia đình và tình cảm mà các anh chị dành cho các bạn, dành cho ĐHKT!

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành